sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Công Phượng đón tin vui, sắp sửa lên chức bố

Thứ năm, 01/07/2021 17:42 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng mới trở về nhà với vợ cùng gia đình tại TP.HCM và chuẩn bị chào đón bé con của họ chuẩn bị chào đời trong thời gian tới.

Trở về sau cách ly y tế 14 ngày cùng ĐT Việt Nam tại Quận 7 TP.HCM, Công Phượng thay vì trở về bản doanh Hàm Rồng, anh đã về nhà tại Sài Gòn để sum họp cùng cô vợ Minh Viên, vì vợ anh cũng chuyển về đây sinh sống từ ngày anh tập trung đội tuyển.

Không chỉ nhận niềm vui được đoàn tụ cùng gia đình sau 2 tháng xa nhà, Công Phượng còn nhận thêm tin mừng khi đứa con của anh chuẩn bị chào đời trong thời gian tới.

Nhiều khả năng,con đầu lòng của tiền đạo xứ Nghệ sẽ chào đời trong tháng này và chàng tiền đạo trẻ của HAGL đang rất háo hức khi lần đầu được lên chức bố.

vien-minh-lo-anh-bung-bau-cuc-ro
Công Phượng sắp lên chức bố

Đến thời điểm này, cả Công Phượng và Viên Minh đều giữ bí mật về giới tính của em bé, nhưng trong chia sẻ thì cả hai đều cho biết là trai hay gái gì với họ đều quí như nhau và cả hai đang rất chờ mong ngày con của họ chào đời.

Thời gian qua thông tin về vợ Công Phượng cũng không được biết đến nhiều mà chỉ dừng lại ở 'tình nghi'. Trong thời gian trước đó khi V-League vẫn đá sân có khán giả, Viên Minh thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Công Phượng và đồng đội HAGL thi đấu.

Hiện chuyến bay từ TP.HCM đến Gia Lai vẫn chưa được mở, trong lúc các phương tiện di chuyển khác từ TP.HCM đến Gia Lai vẫn chưa hoạt động, nên các cầu thủ HAGL muốn lên tập trung cùng đội ở Hàm Rồng đang là khó khăn lớn lúc này.

Xem thêm:

Tiến Linh chê hậu vệ Trung Quốc không được thông minh lắm

Duy Mạnh 'thách thức' với ĐT Trung Quốc sau lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên