sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cristiano Ronaldo chính thức hoàn tất thủ tục quan trọng, sẵn sàng trở về Manchester United

Thứ hai, 30/08/2021 17:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Dù đã chính thức đồng ý quay trở lại mái nhà xưa, CLB Manchester United vào cuối tuần vừa qua. Mới đây Ronaldo đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế của mình trước khi đặt bún ký vào bản hợp đồng 2 năm với "Quỷ đỏ".

Dù đã chính thức quay trở lại MU nhưng các cổ động viên của nửa đỏ thành Man sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa mới có thể gặp cầu thủ này.  Do phải tập trung ĐTQG, tiền đạo 36 tuổi vẫn chưa thể có mặt tại Anh.

RÕMU
Ronaldo chưa thể bay đến Anh do phải cùng ĐTQG Bồ Đào Nha đá vòng loại World Cup 2022

Theo The Sun, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã hoàn thành thủ tục kiểm tra y tế cho Manchester United trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 2 năm trị giá 21 triệu bảng Anh kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Tờ Sky Sports News cũng xác nhận  Ronaldo đã kiểm tra y tế vào cuối tuần qua ở thủ đô Lisboa (Bồ Đào Nha) và mọi chuyện đều đã được xác nhận.

Hiện tại, các chi tiết cuối cùng của hợp đồng đang được sắp xếp và sẽ được hoàn thành trước tối mai. Điều này có nghĩa là tất cả các điều khoản cá nhân đều đã được đồng thuận. Ronaldo chỉ đang chờ  hoàn thành nốt những thủ tục liên quan đến thị thực là có thể bay đến Anh. Tại M.U ngôi sao người Bồ sẽ nhận mức lương lên tới 480.000 bảng mỗi tuần.

ronaldo_4
Số áo mà Ronaldo mang hiện vẫn là một câu hỏi lớn đối với giới hâm mộ túc cầu.

Ngoài ra, vẫn chưa có thông tin gì về việc cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng sẽ mang số áo nào để thi đấu tại Old Trafford. Nhiều đồn đoán cho rằng Cavani sẽ vẫn giữ chiếc áo số 7 còn Ronaldo sẽ lấy áo số 28, trùng với số áo khi anh thi đấu tại CLB Sporting Lisbon.

Theo dõi Sports442 trên