sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thành công tái ngộ Ronaldo, M.U đổ bể đáng tiếc một thương vụ khác

Thứ ba, 31/08/2021 06:25 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tuy M.U thành công tái chiêu mộ siêu tiền đạo Ronaldo nhưng CLB này lại vừa nhận tin dữ khi không thể hoàn thành thương vụ với Amad Diallo do sự cố vô cùng đáng tiếc.

Sau khi tái ngộ thành công với siêu tiền đạo người Bồ Đào Nha, M.U lại tiếp tục hoàn tất các thương vụ chuyển nhượng của mình. Trong danh sách chuyển nhượng có sự góp mặt của cầu thủ được mệnh danh là “Messi Bờ Biển Ngà”, Amad Diallo.

ole
HLV Ole chưa thể 'giải phóng' Amad Dillo

Do không nằm trong kế hoạch của HLV Solskjaer ở mùa này, 'Quỷ Đỏ' đã quyết định để Amad Diallo đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm. Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận hôm qua thương vụ Diallo được cho mượn đến Feyenoord chỉ còn là vấn đề thời gian và những giấy tờ chi tiết cuối cùng. Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này bất ngờ đổ vỡ vì lý do đáng tiếc, đó là Amad Diallo dính chấn thương trong 1 buổi tập.

Trang web chính thức của Man Utd đã giải thích nguyên nhân Diallo không gia nhập Feyenoord như sau: "MU có thể xác nhận rằng Diallo đã gặp vấn đề với cơ đùi trong buổi tập mới nhất. Với chấn thương vừa dính phải, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian 6 tuần".

DJ
Daniel James chính thức chia tay M.U, chuyển sang thi đấu cho Leeds United

Bên cạnh đó, sau khi HLV Ole Solskjaer bổ sung Jadon Sancho và Ronaldo vào đội hình, cầu thủ chạy cánh của Daniel James cũng chuẩn bị chuyển đến thi đấu tại Leeds với mức phí chuyển nhượng là 30 triệu bảng. Cuối tuần vừa qua, cầu thủ xứ Wales đã có trận thi đấu cuối cùng và cũng là trận ra sân lần thứ 74 trong màu áo Qủy đỏ trước khi nói lời tạm biệt đội chủ sân Old Trafford.

Theo dõi Sports442 trên