sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa ra mắt Messi, HLV Paris SG đã làm sáng tỏ tương lai của Mbappe

Thứ hai, 30/08/2021 17:00 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau chiến thắng của Paris SG trước Reims tại vòng 4 Ligue 1, HLV Paris SG - Pochettino đã có những chia sẻ về cậu học trò Mbappe.

Vào rạng sáng 30/8 (theo giờ Việt Nam), PSG đã có chuyến làm khách đến sân của Reims trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 Ligue 1. Đây là trận đấu đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, Kylian Mbappe mới chính là ngôi sao đã tỏa sáng với cú đúp giúp PSG đem về 3 điểm trọn vẹn.

22161fbb4ca9c0f5bfaffe88af5b9d6c8444260c

Phát biểu sau trận đấu, HLV Paris SG - Mauricio Pochettino rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò Mbappe. Thuyền trưởng người Argentina đã đưa ra nhận định cá nhân về tin đồn siêu sao người Pháp sẽ chia tay với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử ngay mùa hè này:

“Mbappe có ở lại PSG hay không ư? Cậu ấy vẫn là cầu thủ của chúng tôi. Ngành công nghiệp bóng đá luôn đầy rẫy tin đồn. Nhưng như chủ tịch PSG và Leonardo đã làm sáng tỏ chuyện này. Mbappe hiện ở đây, thuộc về chúng tôi. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mbappe là món quà tuyệt vời mà chúng tôi có được.”

Mbappe-pochettino-messi-psg-parissg

Hiện tại Real Madrid vẫn theo đuổi Mbappe đến cùng trong những giờ cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo nhiều nguồn tin, PSG chỉ chấp nhận nhả Mbappe với mức phí cao hơn 180 triệu Euro. Tương lai của Mbappe vì thế còn hứa hẹn nhiều diễn biến kịch tính tuy vậy theo những phát biểu mới đây của HLV Pochettino  thì nhiều khả năng Mbappe sẽ ở lại với Paris SG mùa hè năm nay.

XEM THÊM:

VIDEO: De Gea trả lời phỏng vấn "Cristiano Ronaldo là ai?" 

VIDEO: ĐT Việt Nam 2 lần suýt ghi bàn vào lưới đội bóng số 1 Thế Giới

Tuyển thủ Australia coi thường ĐT Trung Quốc tại Vòng loại World Cup 

Theo dõi Sports442 trên