sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man Utd lập kỷ lục Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer vẫn “cầu cứu” Ronaldo

Thứ hai, 30/08/2021 16:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Man Utd đã lập nên kỷ lục mới của Ngoại hạng Anh về số trận thắng trên sân khách. Tuy vậy HLV Solskjaer vẫn bày tỏ mong muốn sớm có sự phục vụ của siêu sao Ronaldo.

Đêm 29/8 (theo giờ Việt Nam), Man Utd đã có trận làm khách trên sân của Wolves trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh. Trước một bầy Sói chơi kỷ luật và giàu sức mạnh, đoàn quân của HLV Solskjaer đã gặp rất nhiều khó khăn và bế tắc trong suốt phần lớn thời gian trận đấu.

wolves-vs-man-utd-hieu-ung-tu-ronaldo-053350jpg
Man Utd đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves

Tuy vậy chung cuộc thì Quỷ Đỏ thành Manchester vẫn có được niềm vui chiến thắng nhờ pha lập công của Mason Greenwood ở phút 81 của trận đấu. Đáng chú ý, Man Utd đã chính thức lập kỷ lục mới tại Ngoại hạng Anh với 28 trận bất bại liên tiếp trên sân khách, một dấu mốc vô cùng đáng nhớ.

Dù có được 3 điểm nhưng màn trình diễn của Quỷ đỏ là không thật sự ấn tượng, đặc biệt là các cầu thủ trên hàng công. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ mong muốn sớm được làm việc với siêu sao Ronaldo để giúp việc ghi bàn của Man Utd trở nên hiệu quả hơn.

ronaldo-solskjr-01-0009-1630069839943825267105

“Hi vọng rằng chúng tôi có thể sắp xếp các thủ tục giấy tờ và sớm công bố bản hợp đồng với Ronaldo. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Tôi rất vui khi được tiếp tục xây dựng và phát triển đội hình này. Ronaldo sẽ mang lại những thứ hoàn toàn khác biệt cho đội.

Mong rằng Ronaldo sẽ trở lại MU ngay sau kỳ nghỉ và hi vọng rằng cậu ấy sẽ tham gia cùng đội càng sớm càng tốt. Ronaldo sẽ giúp chúng tôi trở thành một đội bóng tốt hơn. Hi vọng rằng Ronaldo có thể ra sân và thể hiện những gì cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp của mình”. HLV Solsa chia sẻ.

XEM THÊM: 

Theo dõi Sports442 trên