sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

CHÍNH THỨC: Đoàn Văn Hậu chia tay Vòng loại World Cup 2022

Thứ hai, 13/09/2021 20:03 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Đoàn Văn Hậu sẽ cần phải điều trị dứt điểm chấn thương đang gặp phải để có thể thi đấu với trạng thái tốt nhất.

Đoàn Văn Hậu đã trải một năm không thành công sau khi trở về từ Hà Lan. Hậu vệ quê Thái Bình liên tiếp dính chấn thương và không đạt được phong độ cao. Ở đợt tập trung gần nhất của ĐT Việt Nam, Văn Hậu cũng bị loại và trở về CLB Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Theo những thông tin mới nhất, qua tham vấn, các bác sỹ nhóm cơ - xương - khớp cho biết quá trình điều trị vừa qua của Đoàn Văn Hậu chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương. 

doan-van-hau
Văn Hậu gặp chấn thương dai dẳng trong hơn 1 năm qua

Đây là nguyên nhân dẫn đến việc một năm vừa qua, chấn thương của Văn Hậu không được điều trị dứt điểm và bị kéo dài. Điều này cũng làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu.

Dự kiến, cầu thủ 21 tuổi sẽ phải tiến hành làm một ca phẫu thuật nữa để điều trị dứt điểm hoàn toàn chấn thương dây chằng và sụn chêm đầu gối. Ca phẫu thuật có thể diễn ra tại Hàn Quốc. 

Chính vì vậy, Đoàn Văn Hậu chắc chắn không thể góp mặt cùng ĐT Việt Nam ở các trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Đây là điều đáng tiếc với HLV Park Hang-seo nhưng có lẽ là cần thiết với cá nhân Đoàn Văn Hậu.

04z_van_hau_a
Văn Hậu sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương

Còn với ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải và các đồng đội có một khoảng nghỉ ngắn ngày trước khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Minh Vương, Đình Trọng,..Đây sẽ là cơ sở để thầy trò HLV Park Hang-seo giành được những điểm số đầu tiên ở bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên