sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Tiền đạo ĐT Việt Nam tạo "cơn sốt" ở kỳ chuyển nhượng sau V.League 2021

Thứ hai, 13/09/2021 09:32 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Hà Đức Chinh nhiều khả năng sẽ chia tay SHB Đà Nẵng để tìm một bến đỗ mới sau mùa giải V.League 2021.

SHB đang có một cuộc thanh lọc lực lượng rất lớn sau V.League 2021. Đội bóng sông Hàn sẽ chia tay hàng loạt cầu thủ như Phan Văn Long, Huỳnh Công Đến, Rafaelson,...Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Hà Đức Chinh cũng sẽ chia tay SHB Đà Nẵng để tìm bến đỗ mới ở mùa giải V.League 2022.

Thực tế, trong thời gian vừa qua đã có nhiều tin đồn về việc Sài Gòn FC sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo của ĐT Việt Nam. Đội chủ sân Thống Nhất đưa ra bản hợp đồng với số tiền lót tay 1,4 tỷ đồng/năm, cùng với mức lương 40 triệu đồng/tháng để có được chữ ký của Đức Chinh.

duc-chinh-shb
Hà Đức Chinh nhiều khả năng sẽ chia tay SHB Đà Nẵng

Tuy vậy, trong buổi chia sẻ mới nhất với báo giới thì lãnh đạo của Sài Gòn FC đã khẳng định thương vụ này chưa có tiến triển vì khó khăn về tài chính: "Nếu những cầu thủ chất lượng như Đức Chinh có mặt trong đội hình Sài Gòn FC mùa giải mới thì đó là điều rất tốt. Nhưng thực tế chúng tôi chưa tiếp xúc làm việc với cầu thủ này”.

Ngoài Sài Gòn FC, Hà Đức Chinh còn đang nằm trong tầm ngắm của ít nhất là 4 CLB khác tại V.League. Chính vì vậy, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo của PVF vẫn còn rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định của riêng mình khi mùa giải mới phải tới tháng 2/2022 mới khởi tranh.

duc-chinh-vleague
Đức Chinh được nhiều CLB quan tâm

Hiện tại, Đức Chinh đang tập luyện cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Ở mùa giải 2021 vừa qua, chân sút này đã ghi 2 bàn thắng cho đội bóng chủ sân Hòa Xuân. Sở trường của tiền đạo này là sức mạnh, tốc độ, khả năng chạy chỗ và đánh đầu.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên