sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

CĐV yêu cầu HLV Park loại một cái tên sau 2 trận đấu của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 08/09/2021 08:20 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam đã có hai trận đấu mở màn khá tốt ở vòng loại World Cup nhưng vẫn có những cái tên chưa để lại nhiều ấn tượng.

ĐT Việt Nam khởi đầu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 bằng 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia. Ở cả hai trận đấu này, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đều thi đấu rất quyết tâm và nỗ lực nhưng may mắn lại không đứng về phía chúng ta.

ĐT Việt Nam đều để thua rất đáng tiếc trước Saudi Arabia và Australia. Không ít những cá nhân để để lại ấn tượng như Quang Hải, Hoàng Đức hay Trọng Hoàng. Tuy nhiên, vẫn có một cái tên chưa thể làm hài lòng người hâm mộ sau 2 trận đấu đã qua.

dt-viet-nam-wc
ĐT Việt Nam chơi ấn tượng ở 2 trận mở màn

Ngay sau khi đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam ở trận đấu với Australia được công bố, rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng khi HLV Park Hang-seo tiếp tục tin tưởng Phan Văn Đức dù ngôi sao của SLNA có phong độ không thực sự tốt.

Và sau cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình, làn sóng chỉ trích Văn Đức còn trở nên dữ dội hơn khi CĐV yêu cầu chiến lược gia người Hàn Quốc nên trao cơ hội cho những cầu thủ khác.

Thực tế trên sân cho thấy Phan Văn Đức thi đấu không quá tệ. Ở trận đấu gặp Saudi Arabia, tiền vệ sinh năm 1996 được Instat chấm điểm cao thứ 2, chỉ xếp sau Quang Hải. Những con số thống kê của Văn Đức là tương đối ấn tượng.

van-duc
Phan Văn Đức chưa đáp ứng được kỳ vọng từ người hâm mộ

Một lý do khác khiến HLV Park kiên trì với Phan Văn Đức là bởi cầu thủ của SLNA có sự kết nối với các đồng đội, cùng với đó là khả năng cầm nhịp cũng như thoát pressing. Đây là điều mà tiền vệ này làm tốt hơn những Văn Toàn hay Tuấn Hải.

Có lẽ ở lượt trận vào tháng 10, khi có đầy đủ lực lượng trong tay, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có những điều đình cần thiết để ĐT Việt Nam đạt kết quả tốt hơn. Sau trận đấu với Australia, toàn đội được nghỉ ngơi 1 tuần trước khi hội quân trở lại.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên