sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

BXH Ngoại hạng Anh sau vòng 2: M.U bật khỏi top 5, Arsenal đứng áp chót

Thứ ba, 24/08/2021 09:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau vòng 2, BXH Ngoại hạng Anh có nhiều sự xáo trộn khi đội bóng dẫn đầu là cái tên không thuộc nhóm Big Six.

screenshot.6
Top 10 Ngoại hạng Anh sau vòng 2

Ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh, West Ham đã giành chiến thắng ấn tượng với tỷ số 4-1 trước Leicester City qua đó chính thức vươn lên vị trí nhất bảng với 6 điểm tuyệt đối. Đội bóng thủ đô London bằng điểm và hiệu số với Chelsea và Liverpool nhưng ghi nhiều bàn thắng hơn.

Trong top 5 còn có Brighton và Tottenham Hotspurs khi hai đội bóng này đều có thành tích toàn thắng. Manchester United sau trận hòa với Southampton đã rơi xuống vị trí thứ 6.

bxh-epl
Nửa dưới BXH

Trong khi đó, ở nửa dưới BXH, 3 cái tên xếp cuối cùng lần lượt là Newcastle, Arsenal và Norwich. Đây là 3 đội đã để thua cả 2 vòng đấu đầu tiên. Arsenla và Norwich thậm chí còn chưa ghi được bàn thắng nào. Một khởi đầu thực sự tồi tệ với thầy trò Mikel Arteta. Khó khăn còn lớn hơn khi đối thủ của họ ở vòng 3 là Man City.

Với Norwich, mục tiêu không gì khác ngoài cạnh tranh tấm vé trụ hạng. Nếu không có sự thay đổi trong lối chơi, cánh cửa trở lại Championship sẽ sớm mở ra dù đây mới chỉ là những vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2021/22.

Xem thêm:

VIDEO: Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta

Theo dõi Sports442 trên