sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

'Gà cưng' nhà bầu Đức khóc nức nở khi không thể ở cùng vợ lúc sinh con đầu lòng

Thứ bảy, 26/06/2021 20:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ Trần Hữu Đông Triều không giấu được cảm xúc khi vợ sinh con đầu lòng ở bệnh viện tại Đà Nẵng.

Trên trang cá nhân của cầu thủ trưởng thành từ CLB HAGL, anh đã chia sẻ hình ảnh mếu máo của mình khi gọi video cho vợ. Trong khi Phạm Lê Ngọc Linh cười hạnh phúc bên con gái tên Cam.

Vợ chồng Đông Triều đã lấy tên Cam để đặt cho bé gái đầu lòng. Cầu thủ sinh năm 1995 nhìn con gái qua điện thoại dù đang ở trong khuôn viên bệnh viện.

Anh cho biết vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên bệnh viện hạn chế người ra vào. Người thăm nuôi phải khai báo y tế, có xác nhận của địa phương nếu từ vùng khác đến Đà Nẵng lúc này.

dong_trieu_vo_sinh_con

Đông Triều về Đà Nẵng vào hôm 21/6 khi đang tập luyện cùng thầy trò HLV Kiatisuk Senamuang ở phố Núi. Vợ anh dự sinh cách đây 2 ngày, nhưng đến hôm 26/6 mới trở dạ và sinh thành công.

Gia đình hai bên nội ngoại ở huyện Đại Lộc (Quảng Nam) đón nhận thông tin này với cảm xúc không kém Đông Triều. Tiền vệ 26 tuổi xúc động hơn ai hết vì cũng sắp phải đi xa. Anh chỉ có khoảng ít ngày chăm sóc con gái đầu lòng.

Vào tháng 7 tới đây, Đông Triều sẽ tạm chia tay HAGL để hội quân cùng CLB Hải Phòng. Anh cùng Châu Ngọc Quang được bầu Đức cho đội bóng chủ sân Lạch Tray mượn đến hết mùa giải 2021.

Đông Triều sẽ phải thi đấu xa nhà hơn so với việc ở Gia Lai để về Quảng Nam thăm 2 mẹ con. Anh cho biết vừa bình phục chấn thương gai cổ chân sau cuộc phẫu thuật hồi tháng 5.

Xem thêm:

Cựu quan chức Thái Lan đe doạ khi HLV Nishino cắt đứt liên lạc với Voi Chiến

Malaysia 'bóc phốt' vụ việc khiến ĐTQG Việt Nam ngưng dùng tới cầu thủ nhập tịch

Theo dõi Sports442 trên