sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Cựu quan chức Thái Lan chửi thề, đe doạ khi HLV Nishino cắt đứt liên lạc với Voi Chiến

Thứ bảy, 26/06/2021 19:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Nishino vì lý do cá nhân đã không về Thái Lan cùng ĐTQG, ông đã không liên lạc với LĐBĐ nước này khiến cựu quan chức Srettha Thavisin phẫn nộ.

Trên Twitter cá nhân, nguyên lãnh đạo đội bóng ĐT Thái Lan là ông Srettha Thavisin đã lên tiếng về việc HLV Akira Nishino 'biệt vô âm tín' với LĐBĐ nước này sau khi trở về Nhật Bản.

Vị này đã cho đăng một dòng Tweet với lời lẽ gay gắt: "Tôi chưa từng thấy HLV nào mà lại biến mất vào mây khói như ông ta. Đây đâu phải vị trí mà bạn có thể cứ thế bổ nhiệm một trợ lý HLV lên nắm tạm quyền. Ông ta là một thuyền trưởng và các thủy thủ đang xuống tinh thần! Công ty vận tải nào đã hỗ trợ ông ta về Nhật Bản vậy?"

photo-1-16247076895171106283083

Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) trước tình hình trên đã phải bổ nhiệm ông Anurak Srikerd làm HLV trưởng tạm quyền cho đội tuyển quốc gia.

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung cho biết đây là giải pháp tình thế khi cơ quan này không thể liên lạc được với HLV Akira Nishino, trong khi họ cần HLV trưởng đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ trước mắt.

nishinoyflt-10143210

Vị chiến lược gia người Nhật xin nghỉ phép để trở về quê nhà lo việc gia đình từ sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là giải đấu mà đội tuyển Thái Lan không hoàn thành mục tiêu khi chỉ giành vị trí áp chót tại bảng G và bị loại.

Điều này khiến Hiệp hội bóng đá Thái Lan không khỏi lo lắng. Do đó, cơ quan này quyết định bổ nhiệm HLV trưởng tạm quyền trong thời gian này mà không thông qua ý kiến của ông Nishino.

Đội tuyển Thái Lan cần HLV trưởng tạm quyền ở thời điểm này để quán xuyến, lên kế hoạch và chỉ đạo đội ngũ chuyên môn.

Dù đội tuyển Thái Lan không thi đấu, ông Somyot và các lãnh đạo FAT cho rằng đội ngũ HLV vẫn phải theo dõi các cầu thủ thi đấu cho CLB, trước mắt là các trận đấu của 2 CLB Thái Lan tại AFC Champions League trên sân nhà.

Xem thêm:

Malaysia 'bóc phốt' vụ việc khiến ĐTQG Việt Nam ngưng dùng tới cầu thủ nhập tịch

ĐT Việt Nam giành lợi thế lớn ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên