sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có hành động đẹp trong mùa dịch, âm thầm làm như các y bác sĩ

Thứ hai, 09/08/2021 20:16 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tranh thủ những ngày V-League tạm hoãn, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tham gia lực lượng tình nguyện chống dịch COVID-19 ở thành phố Hồ Chí Minh.

Trên trang cá nhân của mình, thủ môn "quốc dân" Bùi Tiến Dũng đã chia sẻt những hình ảnh anh đến Bệnh viện dã chiến thu dung điều trị Covid-19 số 1 ở Trung Tâm Giáo Dục Quốc Phòng - Đại học Quốc Gia TPHCM (tỉnh Bình Dương).

Chia sẻ hình ảnh, Tiến Dũng ghi kèm nội dung: "Đi mới thấy được tình người trong khó khăn. Từ những người dân, đến các anh công an rồi các bác sĩ tuyến đầu vô cùng khó khăn và vất vã.

Các cụ xưa dạy sống là phải cho đi và chia sẻ. Có tiền thì cho tiền, có của thì cho của, không có tiền của thì góp sức, cho đi tình yêu thương, cảm thông, hay cho đi sự tử tế đến với người khác. Các cụ dạy chẳng có sai.

Tự thấy mình còn nhiều tham sân si quá. Thôi cứ im lặng âm thầm như các anh công an, các bác sĩ tuyến đầu và rất rất nhiều người vẫn luôn âm thầm cho đi ngoài kia. Cầu chúc cho tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ. Những người yêu Sài Gòn".

downloaderla-6110edbb7e8e7-16284 copy
Thủ môn Bùi Tiến Dũng hỗ trợ chống dịch ở TPHCM

Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã làm nhân viên tham gia hỗ trợ hậu cần của một bệnh viện ở thành phố Thủ Đức. Bùi Tiến Dũng làm việc từ ngày 31/7 đến ngày 31/8.

Giữa bối cảnh cuộc chiến chống Covid-19 đang ngày một cam go, anh đã quyết định dấn thân nơi tuyến đầu, bất chấp nguy cơ lây nhiễm.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có thời gian rảnh rỗi rất dài do giải đấu V-League 2021 dừng đến tháng 2/2022. Anh cũng không được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo không gọi Bùi Tiến Dũng cũng là chuyện dễ hiểu, do anh không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Không chỉ Bùi Tiến Dũng, đã có rất nhiều cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng có nhiều cách khác nhau đóng góp vào công cuộc chống dịch trên cả nước. Đông Triều công bố thu được 33 triệu đồng từ việc bán đấu giá chiếc huy chương Bạc giải U19 Đông Nam Á.

Tương tự Đông Triều, Trọng Hoàng cũng đóng góp 206 triệu đồng vào công tác chống dịch khi đấu giá thành công chiếc huy chương Vàng SEA Games 31. Toàn bộ số tiền sẽ được dùng để mua máy thở, ủng hộ cho bệnh viện ở TPHCM.

Xem thêm:

Trước ngày trở về Thái Lan, HLV Kiatisak làm rõ những hiểu nhầm

Thủ môn Việt kiều lại gây sốt ở giải VĐQG CH Séc với màn trình diễn điểm 10

Theo dõi Sports442 trên