sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Phạm Xuân Mạnh đón con đầu lòng

Thứ bảy, 25/09/2021 08:27 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh đã đón tin vui ngay trước giờ lên tập trung ĐT Việt Nam khi vợ anh đã sinh cho anh một cô con gái đầu lòng.

Hôm qua 24/9, Xuân Mạnh và vợ là Dung Trần đón con gái đầu lòng, cả gia đình vỡ òa trong niềm hạnh phúc sau chuỗi ngày chờ đợi.

Những tấm hình ghi lại khoảnh khắc đầu đời của con gái Xuân Mạnh được phía bệnh viện chia sẻ đã được lan truyền trên MXH. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Xuân Mạnh và vợ.

Trên trang cá nhân của mình, tuyển thủ quê Nghệ An cũng đăng tải dòng nội dung ngập tràn tình cảm:

"Cuối cùng con yêu cũng đã chào đời, bố mẹ thực sự rất tự hào và hạnh phúc khi có con, chào mừng con đến với thế giới này. Bố mẹ đang nóng lòng thấy con lớn lên sẽ trở thành người như thế nào.

Con sinh ra vào đầu mùa thu gió thổi se lạnh, nó thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Bố mẹ cũng hi vọng rằng con lớn lên cũng sẽ thật nhẹ nhàng và lãng mạn như vậy đó con nhé.

Bố mẹ yêu con rất nhiều! Và điều đặc biết là bố cảm ơn mẹ Dung Tran rất nhiều đã tặng bố một món quà quý giá nhất của cuộc đời bố."

242752007_1831673030369362_1621929127514277884_n
Xuân Mạnh đón tin vui ngay trước giờ lên tập trung tuyển Việt Nam

Gia đình nhỏ của Phạm Xuân Mạnh đã nhận được vô vàn những lời chúc mừng từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Trước đó anh cũng nhận được tin HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm.

Trước đó, Xuân Mạnh hơi lo rằng ngày anh lên đường tập trung đội tuyển vào đúng ngày vợ sinh nhưng nay em bé đã ra đời trước ngày Mạnh lên tuyển khiến anh cực kỳ vui mừng và hạnh phúc. Theo kế hoạch, hôm nay 25/9 Xuân Mạnh sẽ lên tập trung cùng các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Trước Xuân Mạnh, thời gian qua tuyển Việt Nam cũng có một tuyển thủ vừa lên chức bố, đó là tiền đạo Công Phượng. Cũng do vợ sinh nên Công Phượng đã không thể tập trung đội tuyển cho 2 trận gặp Saudi Arabia và Australia. Anh vừa có mặt tập trung cùng tuyển Việt Nam vào ngày 9/9 vừa qua. Cùng lên tuyển đợt này với Xuân Mạnh còn có hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh.

Xuân Mạnh và cô dâu Dung Trần lên xe hoa vào tháng 1/2021. Vợ của chàng hậu vệ người Nghệ An là cử nhân ngành luật, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cặp đôi Xuân Mạnh - Dung Trần được yêu quý bởi sự giản dị, chân thành trong cách thể hiện tình cảm.

Xem thêm:

Bầu Đức tái khẳng định tương lai của Kiatisak

Bầu Đức không cần HAGL giành chức vô địch nửa vời

Theo dõi Sports442 trên