sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Bầu Đức tái khẳng định tương lai của Kiatisak

Thứ sáu, 24/09/2021 15:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Theo ông bầu Đoàn Nguyên Đức, nhà cầm quân người Thái Lan sẽ lèo lái CLB HAGL thêm nhiều năm nữa để tạo dựng lại thành công.

Theo Sports 442 đã đưa tin, HAGL chính thức mất chức vô địch V-League khi VFF đưa ra quyết định dừng lại mùa giải V-League 2021.

Ngay hôm sau thongi tin được công bố, trên trang cá nhân của HLV Kiatisak đã chia sẻ thông điệp trên trang cá nhân và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người hâm mộ.

Ông viết: "Không sao đâu, tôi vẫn ở đây rất lâu". Đây có thể xem là cam kết, trấn an của "Zico Thái" sau khi mùa giải 2021 chính thức khép lại.

Chia sẻ với Zing, ông bầu Đoàn Nguyên Đức tái khẳng định: "Kiatisuk sẽ gắn bó rất lâu dài chứ không phải lâu dài nữa. Tôi với cậu ấy thì lạ gì, duyên nợ rất nhiều. Khi nào tôi cần thì Kiatisuk sẵn sàng hỗ trợ ngay. Ở Đông Nam Á này, ai hơn Kiatisuk nữa?".

kiatisak-bau-duc-2
Kiatisak sẽ gắn bó với HAGL khoảng thời gian dài

Với thông báo nghị quyết của VFF đưa ra vào ngày 23/9, mùa giải kết thúc mà không công nhận các danh hiệu cá nhân và tập thể của ba giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

Điều đó đồng nghĩa HAGL không được công nhận vô địch V.League sau 12 vòng. Mùa giải đầu tiên của Kiatisuk ở HAGL đã kết thúc. Trước đó, HLV sinh năm 1973 trở về Thái Lan cùng trợ lý khi mùa giải bị dừng.

Từ quê nhà, Kiatisuk liên tục tổ chức các buổi họp trực tuyến cùng ban lãnh đạo CLB để lên kế hoạch cho mùa mới. Điều mà nhiều người quan tâm là hợp đồng của Kiatisuk với HAGL chỉ còn hơn một năm nữa là kết thúc.

Hai bên ký hợp đồng 2 năm đến hết mùa giải 2022. Nhưng một năm phía trước đang trở nên mong manh bởi những tin đồn liên quan tới ghế trống ở tuyển Thái Lan. Dù vậy, với khẳng định của Kiatisuk, có thể tin rằng ông và HAGL chưa có ý định chia tay.

Dự kiến vào tháng 11, vị chiến lược gia người Thái Lan và các trợ lý sẽ quay lại Gia Lai để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mọi thông tin sẽ rõ ràng hơn khi CLB nhận được các quyết định chính thức từ AFC và VFF. Điều quan trọng nhất là Kiatisuk cam kết ở lại lâu dài với HAGL.

Xem thêm:

Bầu Đức không cần HAGL giành chức vô địch nửa vời

Công Phượng sẽ giúp thầy Park 'phá lưới' Trung Quốc?

Theo dõi Sports442 trên