sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nhờ cậy vào mối quan hệ của nữ tỷ phú, Thái Lan tin sẽ đem Kiatisak trở lại

Thứ ba, 31/08/2021 08:02 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với mối quan hệ thân thiết, báo chí Thái Lan tin rằng nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam (Madame Pang) có thể đem HLV Kiatisuk Senamuang trở lại dẫn dắt Voi chiến.

Báo chí xứ Chùa vàng dường như không muốn từ bỏ việc kêu gọi HLV Kiatisak trở lại dẫn dắt ĐTQG Thái Lan, nhất là khi đội bóng nước này vừa trải qua một cuộc khủng hoảng và rắc rối với người tiền nhiệm Nishino.

Người Thái Lan tin rằng, tân trưởng đoàn "Voi chiến" - bà Nualphan Lamsam, sẽ thuyết phục được "Zico Thái". Hiện tại, Zico Thái đã trở về quê nhà do V-League 2021 bị huỷ. Tờ Siam Sport tin rằng thời điểm hiện tại rất phù hợp để mời Kiatisak trở lại dẫn dắt "Voi chiến".

Tờ báo Thái Lan nói về mối quan hệ tốt đẹp của HLV Kiatisuk và vị nữ trưởng đoàn "Voi chiến": "HLV Kiatisuk và bà Nualphan Lamsam có mối quan hệ rất thân thiết, y hệt như chị em trong nhà".

Thời điểm mới từ chức tại tuyển Thái Lan vào tháng 3/2017, HLV Kiatisuk đã đầu quân cho Port FC, đội bóng do bà Nualphan Lamsam điều hành với chức danh Chủ tịch CLB.

kiatisuknualphanlamsam-16303316177901221838169
Nữ tỷ phú có mối quan hệ rất thân thiết với HLV Kiatisak

Madame Pang được xem là người am hiểu bóng đá Thái Lan, hiểu các cầu thủ và HLV Thái Lan. Hơn thế nữa, nữ tỷ phú Nualphan Lamsam cũng đã úp mở về chuyện "Voi chiến" sẽ bổ nhiệm một vị huấn luyện viên người Thái trong thời gian tới.

Trong quá khứ, HLV Kiatisuk từng có mâu thuẫn khó lòng hòa giải với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) – ông Somyot Poompanmoung. Tuy nhiên tờ Siam Sport cho rằng, không có kẻ thù nào là vĩnh viễn, nên mối quan hệ của hai bên vẫn có thể hàn gắn.

Hiện tại, ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan vẫn bỏ trống từ khi FAT sa thải HLV Nishino. Trong khi đó, tuyển U23 Thái Lan được giao cho HLV Worrawoot Srimaka.

Xem thêm:

ĐT Saudi Arabia tung chiêu "dương đông kích tây", dụ ông Park vào bẫy?

AFC điểm mặt chỉ tên 3 cầu thủ hứa hẹn sẽ gây bất ngờ lớn cho các đối thủ

Theo dõi Sports442 trên