sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nghi vấn Lương Xuân Trường gia nhập hội 'ông bố bỉm sữa' cùng Văn Đức, Duy Mạnh

Thứ sáu, 16/07/2021 16:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hình ảnh Xuân Trường góp mặt trong bữa cơm cùng nhà bạn gái sắp cưới Nhuệ Giang khiến dân tình phát hiện ra điều thú vị.

Trên trang cá nhân của mình, Nhuệ Giang đã chia sẻ hình ảnh Xuân Trường ngồi ăn bữa cơm thân mật với gia đình hai bên. Bức ảnh hiếm hoi được chụp tại nhà riêng lập tức nhận được sự quan tâm đến từ người hâm mộ.

Vẫn là nụ cười rạng rỡ của Xuân Trường, cùng với đó là hình ảnh đời thường của Nhuệ Giang trong bộ đồ ở nhà cũng được chú ý đến. Trong bức ảnh này, dân tình vô cùng thích thú khi ông xã Trường Híp cũng được ké sóng, nhưng mọi tâm điểm lại dồn vào bà xã của cầu thủ.

xuan-truong-01-16263194354446256
Hình ảnh hai gia đình tụ họp cùng nhau

Gương mặt bầu bĩnh cùng thân hình đầy đặn của nàng WAGs khiến người hâm mộ tin rằng Nhuệ Giang đang có tin vui. 'Mặt nở thế này chắc là có tin vui rồi'; 'Chị dâu có bầu rồi sao'...là đa phần các bình luận mà dân tình để lại.

sau-cap-doi-cong-phuong-vien-min

Trước những nghi vấn của người hâm mộ, cả Lương Xuân Trường và Nhuệ Giang vẫn chưa lên tiếng. Nếu đây là sự thật thì có lẽ sẽ không còn lâu nữa, Xuân Trường sẽ chính thức ra nhập hội các ông bố bỉm sữa quốc dân cùng với Phan Văn Đức, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh...

Đây chỉ là nghi vấn mà cộng đồng mạng đồn đoán, tuy nhiên ở thời diểm này việc bà xã Nhuệ Giang có tin vui là hoàn toàn hợp lý.

Với việc nhận tin vui này sẽ giúp Xuân Trường an tâm thi đấu cho CLB HAGL và ĐTQG hơn. Trước đó không lâu, người đồng đội ở tuyển Việt Nam và HAGL là Nguyễn Công Phượng cũng xác nhận tin vui với người hâm mộ.

Chưa rõ thời điểm Xuân Trường và Nhuệ Giang quyết định tổ chức hôn lễ song các fan hâm mộ có thể hoàn toàn yên tâm về đời sống hạnh phúc của cả 2. Cặp đôi đã có thời gian gần 6 năm bên nhau và trải qua nhiều sóng gió, từng dính ồn ào đường ai nấy đi.

Xem thêm:

Minh Vương nói ẩn ý không chơi cho HAGL cùng Công Phượng nữa

LĐBĐ Thái Lan làm ra việc 'động trời', phải trả giá bằng số tiền bồi thường khổng lồ

Theo dõi Sports442 trên