sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Tân binh ĐT Việt Nam cảm thấy 'ảo' khi được hội quân cùng các thần tượng HAGL

Chủ nhật, 01/08/2021 08:12 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trên đường hội quân cùng ĐT Việt Nam, tân binh Lê Tiến Anh đã bắt gặp nhóm các cầu thủ của CLB HAGL.

Trong danh sách triệu tập mới đây của HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nếu như việc Công Phượng không được gọi là điều nuối tiếc lớn nhất thì cái tên được gọi thay thế cũng không khỏi khiến cho NHM bất ngờ.

Theo đó, Lê Tiến Anh là tân binh được ông Park trao cơ hội trong lần hội quân này. Để chuẩn bị góp mặt trong này 5/8 tới đây tại Hà Nội, nhóm các tuyển thủ đang chuẩn bị lên đường ra Hà Nội, cũng trong dịp này mà Lê Tiến Anh đã có dịp gặp gỡ các đàn anh của mình.

Nếu theo dõi cầu thủ của Bình Định, NHM hẳn sẽ biết Tiến Anh đặc biệt thần tượng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng như các ngôi sao của HAGL. Anh chàng nhút nhát này có những dòng chia sẻ khá rụt rè trên MXH khi chụp hình hậu vệ Vũ Văn Thanh.

"Cảm thấy thật thật ảo ảo khi trước mắt là mấy ông anh HAGL mình từng ngưỡng mộ và chiêm ngưỡng lúc còn là thằng bé nhặt bóng ở giải U19 Nutifood 2014. Hơi khó khăn một chút vì không biết bắt chuyện như nào cả", Tiến Anh viết trên trang cá nhân.

tien-anh-1-162777547516054084133
Lời chia sẻ của Lê Tiến Anh

Lê Tiến Anh, sinh năm 1998, có chiều cao 1m68, đang khoác áo câu lạc bộ Bình Định. Ở V-League 2021, cầu thủ có vị trí sở trường tiền vệ trung tâm này ra sân thi đấu 6 trận, trong đó có 5 trận đá chính, góp công không nhỏ giúp Bình Định đứng hạng 8 sau 12 vòng đấu.

Dù không thi đấu đủ các trận cho Bình Định do chấn thương, nhưng ở trận đấu được ra sân, Lê Tiến Anh đã chơi rất hay nhờ khả năng hoạt động không biết mệt mỏi, có khả năng bao quát và đánh chặn hiệu quả, với nền tảng kỹ thuật cá nhân rất tốt.

Được triệu tập lên ĐTQG chẳng khác nào ước mơ có thực với chàng cầu thủ từng có thời gian rất dài rời xa trái bóng vì chấn thương. ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 5/8.

Các cầu thủ của HAGL và Bình Định đã có mặt tại Hà Nội. Trong khi đó, nhóm cầu thủ của Viettel FC, tiền đạo Tiến Linh và một số thành viên ban huấn luyện di chuyển từ TP.HCM sẽ tập trung muộn vì phải cách ly y tế.

Xem thêm:

HLV Park muốn có 3 trung tâm đào tạo trẻ như PVF ở 3 miền Việt Nam

ĐT VIệt Nam hưởng lợi cực lớn, sáng cửa dự World Cup

Theo dõi Sports442 trên