sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

HLV Australia tuyên bố sẽ khiến ĐT Việt Nam trải qua một buổi tối tệ hại

Thứ ba, 07/09/2021 15:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không hề e dè hay kiêng nể, HLV Graham Arnold tự tin tuyên bố sẽ cùng tuyển Australia tạo nên chiến thắng trước Việt Nam.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi là diễn ra trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Australia trên sân Mỹ Đình. Trước giờ G, HLV trưởng tuyển Australia - ông Graham Arnold đã có những tuyên bố vô cùng tự tin.

Chia sẻ với truyền thông nước nhà, ông cho hay: "Kể từ khi tôi nắm quyền tại tuyển Australia, đội bóng luôn thi đấu tấn công.

Chúng tôi muốn tạo ra áp lực lớn về phía đối thủ, qua đó khiến họ trải qua một buổi tối tồi tệ và có màn trình diễn tệ hại. Trận cầu gặp Việt Nam tới đây tất nhiên không phải trường hợp ngoại lệ. 

Cả đội vào sân với tâm lý muốn giành chiến thắng. Chúng tôi kỳ vọng sẽ có màn thể hiện còn tốt hơn những gì từng làm trước Trung Quốc".

photo1631002994069-16310029942051899045107
HLV Australia tuyên bố sẽ khiến ĐT Việt Nam trải qua một buổi tối tệ hại

Về nhân sự trước trận, tiền đạo Martin Boyle đang gặp vấn đề về gân kheo khi dính chấn thương ở trận đấu với Trung Quốc và phải rời sân ở hiệp hai.

HLV Graham Arnold tiết lộ, cơ hội ra sân trận cầu tới của Martin Boyle còn bỏ ngỏ: "Hiện tại, cơ hội ra sân của Martin Boyle là 50-50.

Ở vòng loại cuối World Cup 2022, chúng tôi cần những cầu thủ giàu năng lượng, có thể thi đấu trong suốt 90 phút. Với tôi, điều quan trọng nhất chính là việc các cầu thủ khi ra sân phải ở tình trạng sung mãn nhất".

Tuyển Australia chỉ có 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam. Điều đó tất nhiên ảnh hưởng phần nào tới thể lực các cầu thủ. Tuy nhiên theo HLV Graham Arnold, ông sẽ không thay đổi bộ khung hiện tại vì điều đó:

"Đây là vòng loại cuối World Cup 2022, do vậy tôi phải sử dụng những nhân tố tốt nhất. Các cầu thủ của tôi đều có thể trạng và tinh thần rất tốt. Tôi mong chờ vào màn trình diễn tuyệt vời trước Việt Nam".

Trận đấu Việt Nam - Australia diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình. Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạo, khán giả không được vào vào sân cổ vũ hai đội.

Xem thêm:

Ông Park cho ĐT Việt Nam luyện bài độc để khắc chế "Harry Maguire của Australia"

ĐT Việt Nam sẽ tụt dốc thảm hại trên BXH FIFA nếu không thắng nổi Australia

Theo dõi Sports442 trên