sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Ông Park cho ĐT Việt Nam luyện bài độc để khắc chế "Harry Maguire của Australia"

Thứ ba, 07/09/2021 10:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã cho học trò luyện phương án đặc biệt để đối phó với cầu thủ có chiều cao gần 2 mét bên phía đối thủ Australia.

Vào lúc 19h15 tối nay (6/9), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập luyện làm quen sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với Australia vào ngày mai, 7/9.

Trước đó vào buổi sáng, tất cả hạng mục trên sân vận động Mỹ Đình (TP Hà Nội) chuẩn bị cho trận đấu đã gần như hoàn thiện.

tuyen-viet-nam-tap-luyen-00-4080

Một trong những cầu thủ mà các hậu vệ Việt Nam phải dè chừng nhất là Harry Souttar. Anh sinh năm 1998 hiện khoác áo CLB Stoke City ở giải hạng nhất Anh, từng khoác áo các đội U17 và U19 của Scotland, trước khi chọn thi đấu cho tuyển Australia năm 2019.

Viet-Nam-20

Dù chơi ở vị trí trung vệ, Souttar đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Australia với 6 bàn tại vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ 22 tuổi sở hữu chiều cao vượt trội 1,98m (cao nhất tuyển Australia) nên rất lợi hại trong không chiến. 6 bàn thắng của Souttar đều được ghi từ những tình huống đánh đầu. Vì vậy, ĐT Việt Nam được luyện tập khá cẩn thận về những kỹ năng bật nhảy, chơi bóng bổng.

Viet-Nam-12

Dù không thể ra sân trong trận đấu tới vì bị treo giò nhưng Duy Mạnh vẫn tập luyện cùng cả đội. Theo dự kiến sau trận đấu với ĐT Australia, ĐT Việt Nam vẫn sẽ giữ quân để chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 10/2021, thay vì để các cầu thủ trở về nhà bởi lo ngại diễn biến của dịch covid-19.

Với việc hàng thủ vắng bóng một loạt trụ cột, trong khi Bùi Tiến Dũng và Thành Chung cơ hội ra sân còn bỏ ngỏ, Quế Ngọc Hải là niềm hy vọng rất lớn ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.

Viet-Nam-19

Thủ môn Văn Lâm vẫn chưa có trận bắt chính nào cho tuyển Việt Nam sau gần 2 năm. Ở trận gặp Saudi Arabia, huấn luyện viên Park Hang-seo điền tên Tấn Trường vào vị trí chính thức ở khung gỗ.

Viet-Nam-22

Trận đấu Việt Nam - Australia diễn ra vào lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình. Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạo, khán giả không được vào vào sân cổ vũ hai đội.

(Nguồn ảnh: Lao Động)

Xem thêm:

ĐT Việt Nam sẽ tụt hạng bao nhiêu nếu để thua trước Australia?

Ngổn ngang hàng chục quả 'bóng xích phong thuỷ' ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên