sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Trước tin ông Park chiếm ghế, HLV Ấn Độ tự tin: 'Đến Mourinho hay Pep cũng khó làm tốt hơn tôi'

Thứ bảy, 19/06/2021 20:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước thông tin sẽ có người thay thế mình dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ, HLV Igor Stimac đã lên tiếng về vấn đề này.

Theo Sports442 đưa tin trước đó, LĐBĐ Ấn Độ đang lên kế hoạch tìm người thay thế HLV trưởng Igor Stimac dẫn dắt ĐTQG. Trong số các ứng viên được nhắc đến có ông Park Hang Seo - người đang có sự thành công với ĐT Việt Nam.

Trước thông tin về tương lai của mình, ông Stimac dường như không quá chú ý đến. Nhà cầm quân người Croatia vẫn khẳng định mình đang hướng đến kế hoạch dài hạn với đội tuyển Ấn Độ:

"Tôi có thể bị sa thải. Nhưng có lẽ Mourinho hay Pep cũng khó mà làm tốt hơn tôi. Thành thật mà nói, tôi không có đủ sự lựa chọn tốt cho đội tuyển.

igorstimacindiafootball150519

Ở giải VĐQG, nhiều đội bóng chuộng sử dụng cầu thủ ngoại hơn. Các cầu thủ nội cần ít nhất 40 trận đấu mỗi năm để cải thiện và tích lũy kinh nghiệm trận mạc.

Tôi muốn đội tuyển Ấn Độ sẽ tập huấn từ tháng 8 tới và có các trận giao hữu vào tháng 9, 10, 11. Như thế, cho đến trước khi mùa giải tiếp theo của giải VĐQG Ấn Độ khai mạc, các tuyển thủ vẫn được tham gia những trận đấu quốc tế thay vì chỉ tập chay". 

Theo đó, hợp đồng của ông Igor Stimac với LĐBĐ Ấn Độ chỉ kéo dài đến tháng 5/2021. Nhưng do lịch thi đấu vòng loại World Cup thay đổi, ông đã được gia hạn hợp đồng đến tháng 9.

Vậy nhưng trước thành tích kém cỏi của đội tuyển giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 lại không thực sự tốt.

Họ chỉ thắng được Bangladesh và để cho đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Afghanistan cầm hòa 1-1. Đội tuyển Ấn Độ cuối cùng xếp thứ ba bảng đấu và không thể giành vé đi tiếp.

Xem thêm:

Cả châu Á tâm phục khẩu phục, chỉ Campuchia vẫn mãi dè bỉu, cay cú Việt Nam

Công thần nhà bầu Đức đứng trước cơ hội dẫn dắt ĐT Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên