sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: ĐTQG Ấn Độ lên kế hoạch chiêu mộ HLV Park Hang Seo của Việt Nam

Thứ bảy, 19/06/2021 10:56 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với thành tích dẫn dắt tuyển Việt Nam quá nổi trội , HLV Park Hang Seo đang nhận được sự chú ý của nhiều bên khác.

HLV Park Hang Seo mới đây đã dẫn dắt ĐTQG Việt Nam tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 22022 khu vực châu Á. Đây là bước tiến lịch sử của bóng đá nước nhà. 

Và để có được sự thành công này, đã có sự góp công to lớn của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Cũng vì vậy mà tiếng tăm của HLV Park cũng ngày càng vang danh châu lục.

Mới đây, theo thông tin của hàng loạt các trang thông tin nổi tiếng của Ấn Độ, Liên đoàn bóng đá nước này (AIFF) đã và đang lên danh sách các ứng viên được họ chuẩn bị mời để ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Ấn Độ.

Không ngoài dự đoán, HLV Park Hang Seo trở thành một trong số những ứng cử viên sáng giá. "Bạn nghĩ như thế nào nếu HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG Ấn Độ", một trang thông tin đặt câu hỏi lớn.

capture_optimized-10-1624042456
ĐT Ấn Độ muốn có được sự phục vụ của HLV Park Hang Seo

Thông tin đầy bất ngờ trên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ NHM bóng đá Ấn Độ. Lý do là bởi HLV trưởng ĐTQG nước này là ông Igor Štimac, chắc chắn sẽ được thay đổi trong vài ngày tới.

ĐTQG Ấn Độ dù ở trong một bảng đấu vừa tầm tại VL World Cup 2022 nhưng chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 và không có cơ hội đi tiếp. Dù cho trước đó, AIFF đã đầu tư rất nhiều tiền bạc cho việc cải tổ bộ máy huấn luyện.

Còn với HLV Park Hang Seo, nếu LĐBĐ Ấn Độ muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo từ VFF là sự thật thì cũng là điều dễ hiểu. Theo đó, sau 5 tháng nữa thì bản hợp đồng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam cũng kết thúc.

Xem thêm:

Công thần nhà bầu Đức đứng trước cơ hội dẫn dắt ĐT Thái Lan

Tấn Trường bị Công Phượng "tấn công" đến mất ăn mất ngủ

Theo dõi Sports442 trên