sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

AFC Champions League sắp có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng của Thái Lan

Thứ bảy, 19/06/2021 13:15 (GMT+7)
Toto
BTV Thể thao

Ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan là Phakin Khamwilaisak đã được CLB Ratchaburi điền tên vào danh sách dự AFC Champions League.

Theo Siam Sport, "Tono" (biệt danh của Khamwilaisak) là người của giới giải trí đầu tiên lấn sân sang bóng đá chuyên nghiệp. Khi CLB Ratchaburi của Thái Lan đã ký hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi vào ngày 20/6 vừa qua. 

Tại AFC Champions League 2020/21, CLB Ratchaburi nằm ở bảng G. Họ sẽ phải đụng độ với các đối thủ là Johor Darul Ta'zim (Malaysia), Nagoya (Nhật Bản) và Pohang Steelers (Hàn Quốc). Và với sự bổ sung của Phakin Khamwilaisak, CLB Ratchaburi hứa hẹn sẽ là ẩn số bất ngờ với hai "ông kẹ" Nagoya và Pohang Steelers đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

thai_1
CLB Ratchabur ký hợp đồng với ca sĩ, diễn viên Phakin Khamwilaisak

Tại AFC Champions League mùa giải này cũng sẽ có sự góp mặt của một đại diện của Việt Nam là CLB Viettel. Đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng sẽ nằm ở bảng F cùng Pathum United (Thái Lan) và Ulsan Hyundai (Hàn Quốc).

Do các trận đấu ở bảng F sẽ được tổ chức tập trung tại Thái Lan nên sau khi hoàn thành vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam. Nhóm cầu thủ Viettel gồm Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Thanh Bình đã bay sang Thái Lan để tập trung và chuẩn bị cho các lượt trận của AFC Champions League.

Bạn nên quan tâm:

Theo dõi Sports442 trên