sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Siêu hậu vệ Liverpool tự tin đòi lại "cả nợ mới lẫn nợ cũ" trước Arsenal

Thứ hai, 28/09/2020 17:00 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hậu vệ Andy Robertson tỏ ra vô cùng tự tin trước trận đối đầu với Arsenal tại vòng 3 Premier League và sẵn sàng giành trọn 3 điểm cùng Liverpool.

Trong khuôn khổ vòng 3 Premier League, Liverpool sẽ trở về sân nhà Anfield để tiếp đón Arsenal. Ở trận lượt về mùa trước, Pháo Thủ đã đánh bại tân vương của giải đấu với tỷ số 2-1. Đoàn quân của HLV Arteta cũng vừa giành thắng lợi trước Liverpool để đoạt danh hiệu Community Shield cách đây 1 tháng. Chính vì vậy, các cầu thủ Liverpool đều rất món đòi lại món nợ cũ bằng 3 điểm ngay trên sân nhà.

robertson

Liverpool cùng Arsenal đều đã giành 3 điểm ở 2 vòng mở màn với 6 điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, The Kop vẫn là đội được đánh giá cao hơn ở cuộc đối đầu lần này. Trước giờ thi đấu, hậu vệ Andy Robertson tự tin chia sẻ:

"Arsenal đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ vừa đánh bại chúng tôi trong trận Siêu cúp nước Anh mới đây, nhưng chúng tôi sẽ không để họ lặp lại điều tương tự tại Anfield. Liverpool đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại họ.

Tôi cảm thấy rất vui khi Liverpool có thêm những bản hợp đồng mới, điều đó giúp chiều sâu đội hình của CLB được cải thiện đáng kể. Chúng tôi muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu, chúng tôi đủ khả năng làm điều đó".

robertson-arnold

Ngoài ra, cựu hậu vệ Hull City cũng cho biết anh sẽ tham gia nhiều hơn vào những tình huống cố định của Liverpool: "Trent Alexander-Arnold thường xuyên thực hiện những quả phạt góc cho Liverpool, song tôi sẽ chia sẻ nhiệm vụ này với cậu ấy. Mùa trước, tôi cũng nhiều lần đá phạt góc nhưng chất lượng không quá tốt.  Đó là điều mà tôi rất muốn cải thiện.

Tôi đã tập luyện đá phạt góc rất nhiều trong thời gian qua, tôi muốn cung cấp thêm những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Tôi đã có một vài quả phạt góc tốt, như tình huống kiến tạo cho Virgil van Dijk lập công trong trận đấu với Leeds chẳng hạn. Tôi sẽ tiếp tục nâng cao khả năng này".

XEM THÊM:

>> Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal 

>> Klopp tự tin với hàng thủ của Liverpool

Theo dõi Sports442 trên