sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Đồ tể" Costa khoe chiến thuật đặc biệt khi kết hợp cùng Luis Suarez

Thứ hai, 28/09/2020 15:26 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Tiền đạo Diego Costa đã có những chia sẻ đầy hài hước sau khi chứng kiến Luis Suarez lập cú đúp trong ngày ra mắt Atletico Madrid.

Suarez đã có trận đấu ra mắt cực kỳ thành công trong màu áo Atletico Madrid. Tiền đạo người Uruguay chỉ cần hơn 20 phút có mặt trên sân để ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng đậm 6-1 trước Granada.

suarez-atm-gra

Chia sẻ về người đồng đội mới sau trận đấu, Diego Costa cho biết: "Suarez rất giỏi. Một trong hai chúng tôi có thể đánh đấm, còn người kia thì c.ắn. Chúng tôi rất may mắn khi sở hữu Suarez. Tôi không hiểu sao Barca lại để cậu ấy ra đi. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng.

Cậu ấy cũng sẽ truyền cho chúng tôi tinh thần chiến binh và khát khao giành danh hiệu. Tôi hy vọng cậu ấy có thể giúp chúng tôi giành thêm danh hiệu cho người hâm mộ, nhưng trước tiên, chúng tôi cần cố gắng từng trận".

Nhiều NHM ví von đây là cặp tiền đạo nguy hiểm nhất La Liga không chỉ bởi khả năng săn bàn mà còn bởi cái cách mà 2 chân sút này khiến cho đối thủ phải ức chế. Diego Costa là một cầu thủ nóng tính, anh từng phải nhận 3 thẻ đỏ và khoảng 60 thẻ vàng trong sự nghiệp. Trong khi Suarez cũng là một cầu thủ rất quái khi từng cắn Ivanovic (Chelsea, 2013) hay Chiellini (Italia) ở World Cup 2014. 

diego-costa

Suarez cũng là cầu thủ đầu tiên  của Atletico Madrid ghi bàn và kiến tạo ngay trong trận ra mắt đội bóng từ đầu thế kỷ 21. Tiền đạo người Uruguay chia tay Barcelona sau 6 năm gắn bó, anh là chân sút vĩ đại thứ 3 lịch sử đội bóng với 198 bàn thắng và giành 13 danh hiệu lớn nhỏ.

Costa nói thêm: "Thực tế là, ở những mùa giải Atletico vô địch, chúng tôi đều sở hữu những ngôi sao lớn như David Villa, Adrian Lopez, hay Raul Garcia. Mùa này, ba cầu thủ đã rời đi, nhưng chúng tôi được bù đắp bằng ba cầu thủ khác - những người có khả năng thi đấu cho bất cứ đội bóng nào".

XEM THÊM:

>> Koeman khẳng định Barca không cần Suarez

>> CĐV Barca đòi Bartomeu hỏi mua lại Suarez với giá cao

Theo dõi Sports442 trên