sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Jurgen Klopp: "Khi Thiago cầm bóng, cậu ấy như một đứa trẻ"

Thứ hai, 28/09/2020 15:22 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước trận đấu quan trọng với Arsenal, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình về tân binh Thiago Alcantara.

Liverpool là đội bóng không hoạt động quá rầm rộ trên TTCN mùa hè năm nay, tuy nhiên, ở những ngày cuối thì Lữ đoàn đỏ đã liên tiếp mang về 2 tân binh chất lượng là Thiago Alcantara và Diogo Jota. Đặc biệt, Liverpool chỉ mất hơn 20 triệu bảng để có "siêu tiền vệ" của Bayern Munich.

Ngay khi vừa chân ướt chân ráo đến với Ngoại hạng Anh, Thiago ngay lập tức được ra sân trong trận đấu với Chelsea. Và cũng chỉ cần có 45 trên sân để tiền vệ người Tây Ban Nha chứng minh đẳng cấp của mình. Thiago đã lập kỷ lục mới về số đường chuyền trong 1 hiệp đấu ở Premier League. Và bây giờ anh đang được xem là mũi nhọn để giúp Liverpool chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

thiago-alcantara-liverpool

Trước trận đấu với Arsenal, HLV Klopp đã chỉ ra những khả năng khiến Thiago trở nên khác biệt, đồng thời ca ngợi sự chuyên nghiệp và trưởng thành của cầu thủ này bên ngoài sân cỏ.

“Thiago rõ ràng là một cầu thủ rất xuất sắc. Bạn có thể thấy điều đó trước Chelsea. Có điều gì đó là bản năng với cậu ấy mà các cầu thủ khác không có. Nhưng chúng tôi đã giành được Premier League và Champions League khi không có Thiago. Cậu ấy đã vô địch Champions League với Bayern nên chắc chắn sẽ cải thiện đội hình của chúng tôi. Giờ thì chúng tôi chỉ cần phải làm quen với nhau.

thiago-alcantara

Có một vài điều đặc biệt về cậu ấy khác với phần còn lại của thế giới bóng đá. Nhãn quan của cậu ấy thật phi thường, cộng với kỹ thuật ấn tượng và khả năng chuyền bóng chính xác. Với những điều này, bạn sẽ là một cầu thủ thú vị. Đó chính là Thiago."

Chiến lược gia người Đức còn hóm hỉnh cho rằng Thiago giống như một đứa trẻ mỗi khi có bóng: "Nhưng trên hết, cậu ấy còn có một tính cách tuyệt vời khác. Khi bạn đưa bóng cho cậu ấy thì cậu ấy sẽ biến thành một đứa trẻ. Khi bạn cướp quả bóng khỏi chân thì cậu ấy thật sự trưởng thành và kinh nghiệm, một người quan tâm tới nhiều thứ như chiến thuật hay nhiều điều khác. Cậu ấy muốn học hỏi và đó là điều rất quan trọng”.

Xem thêm:

VIDEO: Thiago tiết lộ lý do không chạm vào biểu tượng ở sân Anfield
Theo dõi Sports442 trên