sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Klopp: "Liverpool đang có 3 trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới"

Thứ hai, 28/09/2020 11:55 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ trước trận đấu với Arsenal, HLV Jurgen Klopp khẳng định rằng Liverpool sẽ không bổ sung hàng thủ khi ông đang sở hữu 3 trung vệ đẳng cấp hàng đầu.

Tại Premier League mùa giải 2020/21 này, Liverpool vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình dù gặp các đối thủ không hề dễ chịu. Nửa đỏ vùng Merseyside thắng Leeds United 4-3 trong trận ra quân, trước khi hạ Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge.

Đáng chú ý, khoảng thời gian qua, nhà đương kim vô địch phải thi đấu với một hàng phòng ngự chắp vá. Bởi lẽ, những trung vệ như Joe Gomez hay Joel Matip đều chưa sẵn sàng ra sân. Đó là lý do vì sao Fabinho phải chơi trái sở trường ở giai đoạn đầu mùa.

klopp-1
HLV Klopp khẳng định ông vẫn đang có trong tay bộ khung hàng thủ chắc chắn nhất thế giới

Dù hàng thủ chắp vá là vậy nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định, ông sẽ không thúc giục câu lạc bộ ký thêm bất cứ một bản hợp đồng nào trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay kết thúc:

“Tôi nghĩ đội bóng đang có một bộ khung ổn đinh, chúng tôi có 3 cầu thủ ở vị trí trung vệ có đẳng cấp hàng đầu thế giới, Fabinho cũng thi thoảng được sử dụng như một trung vệ và những ca chấn thương vào lúc này thực sự có làm tôi khó khăn đôi chút”.

“Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ dựa vào thị trường chuyển nhượng, điều này không thực sự khả thi, CLB không cần phải cố gắng để tạo ra một điều khác biệt. Chúng tôi đang có một bộ khung ổn định và tôi cũng không có ý tưởng về việc đem về một cầu thủ mới”.

Trước mắt Liverpool sẽ là trận đại chiến với Arsenal. Nếu như có thể tiếp tục đánh bại một đội bóng đang có phong độ cao như Pháo thủ, đây sẽ là một lời khẳng định đanh thép cho tham vọng của HLV Jurgen Klopp trong việc giữ nguyên bộ khung của Liverpool cùng với đó là bảo vệ chức vô địch Premier League.

Xem thêm: Nhận định Liverpool vs Arsenal ngày 29/9

VIDEO: Cận cảnh tài năng của tân binh đầu tiên được Liverpool chiêu mộ

Theo dõi Sports442 trên