sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Suýt thua Roma, Ronaldo vẫn lạc quan với phong độ của Juventus dưới thời Pirlo

Thứ hai, 28/09/2020 14:04 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù không thể nối dài mạch thắng dưới thời HLV Pirlo nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra lạc quan với phong độ của Juventus.

Sau trận thắng đậm trước Sampdoria ở vòng đấu đầu tiên, Juventus hành quân tới sân Olympico với mục tiêu giành trọn 3 điểm để nối dài mạch thắng dưới thời tân HLV Pirlo. Dù vậy, trận đấu đã không diễn ra theo cách mà Juventus mong muốn, phải rất vất vả thì đoàn quân của HLV Pirlo mới giành được 1 điểm nhờ cú đúp của Ronaldo.

ronaldo-roma

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại Serie A dưới thời HLV Pirlo, Juventus ghi được 5 bàn, trong đó có 4 bàn in dấu giày của Ronaldo. Dù không thể giành thắng lợi trước Roma, siêu sao người Bồ vẫn tỏ ra vô cùng lạc quan với phong độ của Juventus hiện tại: "Chúng tôi mới đang bắt đầu mùa giải, với HLV và triết lý mới, nên chưa đạt phong độ cao nhất.

Juventus ghi được một bàn khi phải chơi thiếu người, nên cơ bản chúng tôi hài lòng với một điểm trận này. Chúng tôi đang tràn trề sinh lực và cố gắng mỗi ngày. Tôi thấy Juventus đang đứng trước tương lai xán lạn.

Serie A đang mạnh lên. Các đội như Inter, Milan và chúng tôi đều nâng cấp đội hình. Juventus sẽ gặp khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi phải cải thiện từng bước. Vẫn còn sớm để nói về thay đổi dưới thời Pirlo. Nhưng tôi thấy Juventus mạnh hơn, vui vẻ hơn và nhiều tiếng cười hơn. Tiếng cười rất quan trọng".

ronaldo-juventus-roma

Ronaldo đang hài lòng nhưng với Pirlo, ông chưa thể yên tâm với màn trình diễn của Juventus: "Roma dùng nhiều cầu thủ tấn công, khác với đối thủ đầu tiên của chúng tôi là Sampdoria. Juventus lùi một bước, nhưng chúng tôi vẫn đang hoàn thiện.

Chúng tôi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải. Alvaro Morata mới gia nhập đội bóng, còn Arthur không thi đấu suốt sáu tháng qua. Có thể nói Juventus đã kiếm được một điểm".

XEM THÊM:

>> Ronaldo bật nhảy như Michael Jordan

>> "Juventus đã có kế hoạch cho Ronaldo nghỉ ngơi"

Theo dõi Sports442 trên