sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Tổng thư ký VFF báo tin vui cho NHM Việt Nam về bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo

Thứ sáu, 18/06/2021 20:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, bản hợp đồng với thầy Park sẽ được tự động gia hạn nếu cả 2 bên giữ nguyên những điều khoản trong hợp đồng.

Sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 World Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã hoàn thành mục tiêu của VFF đề ra trong năm 2021 đó là giành vé vào Vòng loại thứ 3. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều người hâm mộ lo lắng về việc bản hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ kéo dài tới tháng 1/2022.

Ngoài ra, hai bên vẫn chưa có bước tiến nào trong việc kéo dài thỏa thuận. Hai bên hiện tại đã có thể tự do đàm phán với các bên khác. Trong bản hợp đồng được chiến lược gia người Hàn Quốc ký với VFF ngày 7/11/2019 có điều khoản quy định, 6 tháng trước khi hết hạn hợp đồng với VFF thì HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể công khai đàm phán với bất kỳ đội tuyển, CLB nào khác.

hlvparkhangseo1_jalo
HLV Park Hang Seo và VFF sẽ tự động gia hạn hợp đồng nếu không có thay đổi

Như để làm an lòng các cổ động viên bóng đá nước nhà, tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã báo tin mừng về bản hợp đồng hiện tại của thầy Park:

 "Điều này nó theo quy trình của hợp đồng. Chắc chắn rằng tới một thời gian nhất định được ghi rõ trong hợp đồng thì cả hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn chuyện hợp đồng mới. Đến thời hạn ghi rõ trong hợp đồng thì cả VFF và HLV Park Hang Seo mới có thể chính thức trao đổi về vấn đề này".

"Theo kế hoạch, hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo có giá trị đến 31/1/2022 sẽ được tự động gia hạn thêm 1 năm nữa nếu không bên nào có ý định thay đổi. Khi hai bên thống nhất thì toàn bộ điều khoản trong hợp đồng được ký kết trước đó sẽ được giữ nguyên", ông Lê Hoài Anh tiết lộ.

Như vậy, hai bên đã có lịch đàm phán từ trước. Nếu không có biến cố bất ngờ nào, hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ tự động gia hạn 1 năm.

Theo dõi Sports442 trên