sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

NÓNG: Văn Toàn, Hoàng Đức dương tính với Covid-19 sát ngày tập trung trở lại ĐT Việt Nam

Thứ ba, 11/01/2022 18:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngay trước thềm tập trung ĐT Việt Nam, 2 cầu thủ Hoàng Đức và Văn Toàn đã phải nhận kết quả dương tính với virus Covid-19.

Chỉ còn 2 ngày trước khi hội quân tuyển Việt Nam (13/1), HLV Park Hang Seo và  Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã nhận tin bất ngờ khi 2 cầu thủ quê Hải Dương là Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức bị phát hiện dương tính với Covid-19 nên chưa thể tập trung. Hiện cả 2 đều đã báo cáo với địa phương nơi đang sinh sống, được thực hiện cách ly và theo dõi đúng như quy trình.

Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Hoàng Đức đều có tên trong bản danh sách tập trung mới nhất của HLV Park Hang Seo. Vì thế, 2 cầu thủ quê Hải Dương sẽ chưa thể hội quân cùng đồng đội vào ngày 13/1 theo kế hoạch ban đầu.

van-toan-hoang-duc-nhiem-covid-19-725x0
Văn Toàn và Hoàng Đức bất ngờ dương tính với Covid-19

Theo thông tin mới nhất, sức khỏe của cả 2 hiện tại đều rất ổn định và hoàn toàn không có dấu hiệu mệt mỏi hay ảnh hưởng hô hấp. Việc tiêm mũi vắc xin Covid-19 thứ 3 giúp 2 tuyển thủ hạn chế rất nhiều ảnh hưởng tiêu cực.

Với việc đội tuyển Việt Nam lên đường bay sang Australia vào ngày 20/1 tới, khả năng Văn Toàn và Hoàng Đức có thể đi cùng đội vẫn bỏ ngỏ. Trong trường hợp tốn nhiều thời gian điều trị, bộ đôi quê Hải Dương khi hoàn tất cách ly sẽ tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nguyên đán).

Đây đều là những quân bài chiến thuật quan trọng của HLV Park Hang Seo, đặc biệt là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức. Cầu thủ đang khoác áo CLB Viettel là lựa chọn số một cho vị trí tiền vệ trung tâm của chiến lược gia người Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Tại AFF Cup 2020, Hoàng Đức chơi xuất sắc và là một trong hai cầu thủ Việt Nam được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của giải cùng Quang Hải.

Theo dõi Sports442 trên