sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

CHÍNH THỨC: CLB Cerezo Osaka tiếp tục gia hạn hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 11/01/2022 17:10 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước tin đồn sang CLB Lokomotiv Moscow thi đấu, thủ thành số 1 tuyển Việt Nam bất ngờ được CLB Nhật Bản gia hạn hợp đồng.

Hôm nay (11/01), thủ thành Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam đã chính thức gia hạn hợp đồng cùng CLB Nhật Bản - Cerezo Osaka. Việc hoàn tất thủ tục gia hạn đã được trang chủ của CLB này đăng tải để thông báo với người hâm mộ.

dang-van-lam
Thông báo của trang chủ CLB Cerezo Osaka

Đây được coi là động thái của đội bóng Nhật Bản nhằm thể hiện mong muốn có sự phục vụ của Lâm "Tây" trong khoảng thời gian tiếp theo, đặc biệt là trong bối cảnh có nhiều tin đồn cho rằng CLB tại Nga Lokomotiv Moscow cũng đang "nhắm" đến cầu thủ này. 

Được biết, cầu thủ Việt kiều này đã chuyển sang thi đấu ở Nhật từ mùa giải 2021 vừa qua. Dù vậy, anh vẫn chưa thực sự có nhiều cơ hội thể hiện tại đội bóng này. Tháng 9/2021, Văn Lâm có trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại 3 World Cup 2020, tuy nhiên, anh đã không may gặp phải chấn thương vai sau khi trở về Nhật Bản tập luyện cho CLB Cerezo Osaka.

dang-van-lam
Văn Lâm sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn trong thời gian tới tại Nhật

Với việc tiếp tục được gia hạn thêm 1 năm hợp đồng, Văn Lâm nhiều khả năng sẽ có cơ hội ra sân thi đấu cho Cerezo Osaka nhiều hơn tại mùa giải năm nay.

Cho đến thời điểm hiện tại, chấn thương vai của Văn Lâm đã hồi phục đến hơn 80% và anh vẫn đang hàng ngày tập luyện để có thể trở lại sân cỏ cống hiến sức lực cho CLB và đội tuyển quốc gia sớm nhất có thể.

Dự kiến, anh sẽ cần thêm 1 khoảng thời gian nữa để bình phục hoàn toàn. Nếu bình phục tốt, Văn Lâm thậm chí còn có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự những trận đấu cuối của Vòng loại 3 World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên