sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ bộ đôi trụ cột Hoàng Đức, Công Phượng trước thềm AFF

Thứ năm, 25/11/2021 19:52 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi tập chiều nay, Hoàng Đức và Công Phượng bất ngờ phải tập riêng mà không tập chung với toàn đội. Điều này rõ ràng là tin không hề vui với thầy Park trước thềm AFF Cup 2020 sắp diễn ra.

ĐT Việt Nam đang có mặt ở Bà Rịa - Vũng Tàu để tập luyện chuẩn bị cho hành trình ở AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12 tới. Trong buổi tập chiều ngày 25/11, HLV Park Hang Seo đã nhận thông tin không vui từ bộ đôi trụ cột Công Phượng và Hoàng Đức.

Theo đó, 2 cầu thủ này đã không thể tập luyện cùng các đồng đội. Họ phải đi ra khu vực phía ngoài để gặp bác sĩ trước khi được yêu cầu tập riêng với những động tác nhẹ nhàng, chủ yếu là đi bộ vòng quanh sân.

anh-1-1637841472 (1)
Hoàng Đức và Công Phượng phải tập riêng trong buổi tập chiều nay

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin cụ thể về tình hình của bộ đôi này song theo tiết lộ, HLV Park Hang Seo đang cực kỳ âu lo với hai ngôi sao nói trên. Rõ ràng, không chỉ mình vị chiến lược gia người Hàn Quốc mà cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng cảm thấy thấp thỏm khi nhận được thông tin này.

Đặc biệt Hoàng Đức cho thấy sự tiến bộ rất nhanh thời gian qua, luôn được thầy Park trao cho suất đá chính ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là lần đầu Hoàng Đức tham dự AFF Cup, vì thế cầu thủ CLB Viettel rất nỗ lực để thể hiện mình, cùng tuyển Việt Nam hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch.

Trong bối cảnh AFF Cup 2020 đang tới gần, việc các trụ cột phải tập riêng thực sự khiến thầy Park cũng như người hâm mộ không khỏi lo âu. Theo kế hoạch, vào ngày 27/11 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu nội bộ để ban huấn luyện đánh giá chất lượng cầu thủ trước khi chốt danh sách 30 cái tên lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup.

Theo dõi Sports442 trên