sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Bị VPF tố cáo bôi nhọ tổ chức, chủ tịch CLB Hải Phòng khẳng định sẽ phản hồi "sòng phẳng"

Thứ năm, 19/08/2021 15:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đề nghị Chủ tịch CLB Hải Phòng hỗ trợ kiểm chứng các phát ngôn gần đây trên một tạp chí điện tử, ông Hoàn đã khẳng định sẽ có phản hồi sòng phẳng với VPF mà không trốn tránh.

Ngày 18-8, ông Nguyễn Minh Ngọc - tổng giám đốc Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) - ban hành công văn số 267 về việc kiểm chứng phát ngôn của lãnh đạo CLB Hải Phòng trên một trang tin điện tử.

Cụ thể, một trong số những phát ngôn được cho là của ông Trần Vặn Hoàn trên trang tin này có đoạn: "Tôi nói thẳng thế này: CLB Hải Phòng làm bóng đá vì người hâm mộ Hải Phòng, vì mong muốn chung tay phát triển bóng đá Việt Nam. Nhưng có những vấn đề thực sự rất bức xúc với VPF. Do đó, tôi không chào đón quan chức VPF đến sân Lạch Tray trong tương lai".

Bên cạnh đó, các bài viết trên trang tin này cũng được đăng mang mục đích công kích, bôi nhọ uy tín của Công ty VPF, gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

van-tran-hoan-11580012
Ông Hoàn "Pháo" khẳng định sẽ trả lời sòng phẳng VPF

Với mục đích kiểm chứng các nội dung đã được đăng tải, để kịp thời có các biện pháp xử lý liên quan, Công ty VPF cho biết mong nhận được sự hỗ trợ và hợp tác của CLB Bóng đá Hải Phòng trong việc xác minh tính chính xác của nguồn thông tin được dẫn chứng trong các bài viết trên.

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, ông Văn Trần Hoàn (Chủ tịch CLB Hải Phòng) vui vẻ cho biết sẽ phản hồi VPF một cách sòng phẳng vào chiều nay, hoặc trễ thì sáng ngày mai (20/8) có văn bản đến VPF. Ông khẳng định sẽ không hề trốn tránh các vấn đề được VPF nêu ra với ông trong văn bản kể trên.

Thông qua các phương tiện truyền thông trong thời gian qua, Chủ tịch CLB Hải Phòng bày tỏ sự không hài lòng về cách làm việc của VPF với những bình luận chỉ trích gay gắt. Ông Văn Trần Hoàn cho rằng VPF không tôn trọng các đội bóng trong quá trình lấy ý kiến về phương án hoãn V-League đến tháng 2/2022, đồng thời không có sự quan tâm đến tình hình của các CLB.

Theo dõi Sports442 trên