sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

FIFA ưu ái tặng 'thần may mắn' cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Arabia Saudi?

Thứ năm, 19/08/2021 13:59 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam cùng NHM nước nhà sẽ có thêm một chút tự tin khi 'vị thần may mắn' này có mặt trong trận đấu đầu tiên khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Nngày 18/8 vừa qua thì FIFA đã chính thức công bố tổ trọng tài VAR điều khiển trận đấu giữa Việt Nam gặp Saudi Arabia tại lượt trận đầu tiên vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Theo đó, trọng tài Adham Makhadmeh ( người Jordan) sẽ cùng với trợ lý là ông Ahmed Faisal sẽ trực tiếp phụ trách phòng VAR của trận tranh tài này.

adham-mohammad-makhadmeh-referee_3mefazvi3db710uzdye1tnkap
ĐT Việt Nam luôn có kết quả tốt khi trọng tài này có mặt

Cả hai vị trọng tài này đều có quốc tịch Jordan. Đặc biệt, ông Adham Makhadmeh rất có duyên với Việt Nam khi ở cả 2 lần ông cầm còi các trận đấu của các đội tuyển nước này thì tuyển Việt Nam đều giành chiến thắng. Mắc dù lần này ông chỉ phụ trách phòng VAR nhưng mong rằng ông cũng sẽ tiếp tục là 'thần may mắn' của ĐT Việt Nam lần này.

Trong quá khứ, hai lần mà trọng tài Adham tham gia điều khiển các trận đấu có sự góp mặt, đội tuyển Việt Nam đều chiến thắng với tỷ số áp đảo. Tại giải U23 Châu Á, Việt Nam đã có trận thắng với tỉ số 6-0 trước U23 Brunei. Còn tại vòng loại 2 World Cup 2018, ông Adham cũng điều khiển trận thắng 4-1 của ĐT Việt Nam trước Đài Loan.

soi-keo-Saudi-Arabia-vs-Viet-Nam
Mong rằng ĐT Việt Nam sẽ có thêm một chiến thắng nữa trong trận đấu quan trọng này

Việc có "thần may mắn" góp mặt trong thành phần trọng tài trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia chắc chắn sẽ mang lại sự tự tin và niềm khích lệ cực lớn với NHM nước nhà.

Với tỉ lệ chiến thắng 100% khi ông Adham Makhadmeh tham gia điều khiển các trận đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam, NHM bóng đá nước nhà có thể tự tin thêm một chút ở màn so tài gặp đối thủ mạnh Saudi Arabia tại sân nhà của họ vào ngày 2/9 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên