sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Truyền thông Saudi Arabia tự tin đội nhà sẽ giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình

Thứ hai, 15/11/2021 11:25 (GMT+7)
fai
BTV Thể thao

Báo chí Saudi Arabia dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục nhận thất bại ngay trên sân nhà trong cuộc tái đấu tới đây của 2 đội tuyển.

Vào lúc 19h ngày mai, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp đội tuyển Saudi Arabia ở lượt trận thứ 6 vòng loại 3 World Cup ngay trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu được dự báo sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo khi đối thủ đang có phong độ cao với ngôi đầu bảng B sau 5 lượt trận.

Trước thềm trận đấu, truyền thông Saudi Arabia cho rằng đội bóng của ông thầy người Hàn sẽ tiếp tục nhận thất bại giống như 5 trận đấu còn lại dù có lợi thế sân nhà. Trên trang Arabic của nước này vừa đăng tải bài viết với tiêu đề: “Saudi Arabia sẽ thổi bay Việt Nam ở lượt trận thứ 6”

“Nhìn lại lịch sử đối đầu dễ thấy Saudi Arabia đang vượt trội hơn Việt Nam và trận đấu sắp tới ngày 16/11, Saudi Arabia cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Saudi Arabia thường thắng đậm mỗi khi gặp Việt Nam với 3 lần chạm trán toàn thắng trước đó. Lần đầu tiên là chiến thắng 5-0 vào ngày 12-2-2001 cũng trong khuôn khổ vòng loại World Cup với cú hattrick của huyền thoại Sami Al - Jaber.

Sau đó 4 ngày, Saudi Arabia một lần nữa đè bẹp Việt Nam với tỉ số 4 - 0 và gần đây nhất là ở vòng loại World Cup 2022 lượt đi, Saudi Arabia một lần nữa giành chiến thắng 3-1 trước tuyển Việt Nam. Và lần này, đội bóng của HLV Herve Renard tự tin sẽ tiếp tục giành 3 điểm trước đội tuyển Việt Nam.”, trang này viết tiếp.

VN1s
Đội tuyển Việt Nam ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm ở lượt đi nhưng sau đó lại nhận thất bại đáng tiếc

Đội tuyển Saudi Arabia vừa mới có trận hòa quan trọng 0 - 0 trước Australia trên sân Sydney tuy nhiên, phong độ của Saudi Arabia là rất đáng gờm. Trước trận đấu diễn ra tối mai, đội tuyển nước bạn phải đón nhận tin 6 cầu thủ gặp phải chấn thương không kịp ra sân. Đây cũng là một bài toán khó dành cho HLV Herve Renard trong việc điều chỉnh chiến thuật.

Về phía đội bóng của chúng ta, HLV Park cũng không quá ngần ngại trước vấn đề này. Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, tối hôm qua ngày 14/11, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập trên sân Mỹ Đình. Trong buổi tập, các cầu thủ tập luyện bình thường, đáng chú ý, ông thầy người Hàn dành thời gian nhắc nhở đặc biệt đối với cầu thủ Hồng Duy. Trước đó trong trận đấu với đội tuyển Nhật Bản, Hồng Duy là cầu thủ chơi khá ổn định.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 16/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin sẽ làm hết mình và quyết tâm có điểm sau 5 trận thua liên tiếp trước đó.

Theo dõi Sports442 trên