sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CĐV Đông Nam Á: “Ông vua Đông Nam Á cũng chỉ như miếng bánh nhỏ so với các đối thủ châu Á”

Thứ hai, 15/11/2021 18:24 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Bên cạnh những bình luận khích lệ tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo, người hâm mộ khu vực cũng chỉ ra sự chênh lệch to lớn giữa ĐT Việt Nam và các ông lớn của châu Á.

Trải qua 5 trận thua liên tiếp, đội tuyển Việt Nam là đội duy nhất trong lịch sử để thua nhiều trận nhất tại vòng loại thứ 3 World Cup. Mặc dù đây là kết quả có phần bết bát, đội tuyển của chúng ta vẫn nhận được không ít những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ trong khu vực.

Nhiều cổ động viên nước ngoài đã để lại nhiều bình luận nhằm “vực dậy” tinh thần cho thầy trò HLV Park đồng thời bày tỏ sự tự tin trước việc đội tuyển của chúng ta sẽ ghi bàn trong trận đấu ngày mai. 

Một tài khoản có tên Love black roise đã viết: “Đội tuyển Việt Nam rất cần 1 điểm như một món quà tặng fan là điều chắc chắn. Đây là một nhiệm vụ khó khăn nhưng tôi tin họ sẽ chơi tốt.”

cdv1

Một tài khoản khác khác tới từ Singapore cũng gửi gắm niềm tin rằng tuyển Việt Nam sẽ giữ được thế trận tốt trước Ả Rập Xê Út. 

bl-2-1636966131

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận động viên đội tuyển của chúng ta thì cũng có không ít những phản hồi khác cho rằng sự chênh lệch lớn giữa ĐT Việt Nam với khu vực châu Á là quá lớn. Trong đó phải kể tới bình luận của một khán giả có nick name Harno Hidayat: “ Đội tuyển mạnh nhất khu vực ASEAN chỉ giống như một miếng bánh nhỏ nếu như so với những đối thủ khác tại châu Á"

bl-3-1636966432

Nhìn thẳng vào thế trận 2 bên, đội tuyển của chúng ta chắc chắn không thể nào so sánh được với đối thủ Saudi Arabia về mọi mặt. Tuy nhiên, bóng đá Việt Nam, đặc biệt là lứa cầu thủ ở ĐT Việt Nam hiện tại đang ngày càng cải thiện về lối chơi và hơn hết, họ là những cầu thủ rất tài năng.

DTVN_V3-1627318094380
Lứa cầu thủ tiềm năng của bóng đá Việt Nam

Chúng ta đã trải qua 5 trận liên tiếp mà không có điểm nào, không chỉ riêng người hâm mộ, cầu thủ và huấn luyện viên là những người mong mỏi một điểm số ít ỏi hơn ai hết. Tuy nhiên, trận đấu vẫn chưa diễn ra, chúng ta vẫn hoàn toàn có thể hi vọng về một trận hòa, thậm chí là một trận thắng đầy bất ngờ trước Ả Rập Xê Út.

Theo dõi Sports442 trên