sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trụ cột thay thế Trọng Hoàng gặp chấn thương sát ngày đấu Trung Quốc

Thứ bảy, 02/10/2021 08:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Vận đen liên tục đeo bám ĐT Việt Nam khi trụ cột Văn Thanh bất ngờ gặp phải chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên của tuyển Việt Nam tại UAE.

Theo những thông tin mới nhất từ UAE, ĐT Việt Nam vừa phải đón nhận một thông tin không vui về tình hình lực lượng. Theo đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã bị đau trong buổi tập đầu tiên của đội tại UAE.

Được biết, Văn Thanh đã không thể hoàn thành buổi tập của mình cùng các đồng đội. Hiện tại, mức độ chấn thương của  cầu thủ này vẫn chưa được xác định.

van_thanh_2_ortk
Hiện chưa xác định được chấn thương của Văn Thanh

Với sự vắng mặt của Trọng Hoàng do gặp vấn đề về thoát vị đĩa đệm và cần thời gian để điều trị thì sự bổ sung của Văn Thanh là phương án tối ưu nhất thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, bài toán hành lang cánh phải của tuyển Việt Nam giờ đây khó càng thêm khó khi Văn Thanh gặp chấn thương.

Trong lúc ĐT Việt Nam liên tục vướng phải "cơn bão" chấn thương với liên tục là các cầu thủ trụ cột của đội tuyển như Bùi Tiến Dũng, Trần Minh Vương và Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương trong quá trình tham gia Vòng loại 3 World Cup 2022. Sau đó, tiếp tục đến bộ đôi của Hà Nội FC là Đình Trọng và Thành Chung sau trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình. Mới đây nhất, thủ thành Đặng Văn Lâm đã gặp phải chấn thương nặng và dự kiến phải nghỉ thi đấu 4 tháng và sẽ bỏ lỡ cả Vòng loại World Cup lẫn AFF Cup cùng ĐT Việt Nam.

1888527-1608812528706
ĐT Việt Nam liệu có vượt qua được khó khăn lần này?

Cho đến thời điểm hiện tại, "Những chiến binh Sao Vàng" sẽ chỉ còn vỏn vẹn khoảng 5 ngày nữa để chuẩn bị cho trận quyết chiến quan trọng với Trung Quốc diễn ra vào lúc 00h00 ngày 08/10. Ngay sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang Oman để đối đầu với đội bóng này. Sau những kết quả không tốt ở hai trận đấu đầu tiên, người hâm mộ kỳ vọng ĐT Việt Nam sẽ có được chiến thắng đầu tiên, tạo niềm tin cho người hâm mộ nước nhà.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên