sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huyền thoại Quỷ đỏ: "Man United sẽ mạnh hơn nếu có Kane chứ không phải Ronaldo"

Thứ sáu, 15/10/2021 09:52 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước phong độ "phập phù" của Man United, huyền thoại bóng đá Anh Gary Neville đã có những chia sẻ về những tác động của Ronaldo đội chủ sân Old Trafford.

Trở lại Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Crístiano Ronaldo đã cho thấy tầm quan trọng và đẳng cấp của mình khi liên tục ghi bàn và truyền cảm hứng cho các đàn em thi đấu tại CLB Manchester United. Thế nhưng, huyền thoại Gary Neville lại cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo tại đây không thực sự mang lại hiệu quả cho đội bóng.

Cựu cầu thủ này cho rằng rằng các đồng đội hiện tại không thể gây áp lực từ xa thay phần ngôi sao người Bồ Đào Nha như trước đây. Neville nói trên kênh The Overlap: "Có những quyết định lớn mà Ole sẽ phải đưa ra trong vài tuần tới để bù trừ cho những hạn chế của Ronaldo"

ronaldoxnewcastle
Sự trở về của Ronaldo mang lại rất nhiều thứ cho Quỷ đỏ

Thậm chí, Gary Neville còn cho rằng, nếu thay thế Ronaldo bằng Harry Kane, Man United sẽ mạnh hơn:

"Vì vậy, khi tôi nói Manchester United có thể vô địch giải đấu với Kane, và tôi không nghĩ họ có thể làm điều đó với Ronaldo, tôi nói điều đó với hiểu biết về cả hai cầu thủ. Tôi chỉ nghĩ rằng MU sẽ mạnh hơn khi có Kane"

Tuy nhiên, những gì họ cần làm bây giờ là tìm cách vận hành với Ronaldo trong đội hình. Tôi ủng hộ việc ký hợp đồng với anh ấy, tôi rất thích Ronaldo, nhưng Man Utd cần phải tìm cách chơi bóng để bù trừ cho Ronaldo"

gary-neville-hien-ke-cho-solsa-cach-ung-xu-voi-ronaldo-182359jpg
Cựu huyền thoại Man United đã nhận định vô cùng thẳng thắn

"Giống như chúng tôi đã làm cách đây 15 năm, chúng tôi có Scholes và Carrick ở hàng tiền vệ, có Park Ji-sung, Rooney và Tevez làm việc không biết mệt mỏi để gây áp lực, bù trừ cho Ronaldo" - Gary Nevilel nói thêm.

Có một sự thực rằng, chúng ta không thể phủ nhận những gì mà Ronaldo đã làm cho Man United kể cả trong quá khứ hay hiện tại. Tuy nhiên, một cá nhân là không đủ để đưa đội bóng lên đỉnh vinh quang, do vậy, Ole Solskjaer có lẽ sẽ còn phải làm rất nhiều nếu muốn tìm lại vinh quang cho "Nhà hát của những giấc mơ".

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên