sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Giải cứu" Man United , Ronaldo "phá vỡ giới hạn" tại Champions League

Thứ năm, 30/09/2021 06:56 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ra sân trong màu áo Man United trong trận đấu với Villareal, siêu sao người Bồ Đào Nha lại tiếp tục xô đổ thêm kỷ lục, thiết lập cột mốc mới tại đấu trường Champions League.

Ở tuổi 36, Cristiano Ronaldo tiếp tục ghi lại những cột mốc đáng nhớ ở đấu trường danh giá nhất châu lục. Với việc ra sân trong trận đấu gặp Villarreal vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chính thức trở thành cầu thủ có nhiều trận đấu nhất tại Champions League. Sau trận đấu, Ronaldo đã có tới 178 lần ra sân, xô đổ kỷ lục về số lần ra sân của thủ môn huyền thoại Iker Casillas.

ronaldo villareal 1
Ronaldo vẫn tiếp tục xô đổ các kỷ lục ở tuổi 36

Trong ngày đặc biệt, chân sút 36 tuổi cũng rất biết cách làm người ta phải nhớ tới mình. Thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha đã tỏa sáng với bàn thắng quý hơn vàng ở phút bù giờ cuối cùng, qua đó giúp Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Villarreal.

Theo thống kê của Opta, Ronaldo cũng là cầu thủ có nhiều bàn thắng nhất trong phút bù giờ ở Cúp C1, với ba pha lập công. Chưa hết, cho đến thời điểm này CR7 là cầu thủ lớn tuổi thứ hai trong lịch sử lập công cho Man United tại Champions League (36 tuổi 236 ngày), chỉ xếp sau huyền thoại Bryan Robson (36 tuổi 282 ngày).

ronaldo x sosa
Bàn thắng của Ronaldo phần nào giúp Solsa tạm thời gỡ bỏ được áp lực lớn từ phía các CĐV

Việc Ronaldo ghi bàn thắng giúp Man United thành công giành ba điểm trước nhà đương kim vô địch Europa League đồng thời cũng giúp HLV Ole Solskjaer tạm thời dẹp bỏ được áp lực lên chiếc ghế của ông.

Cuối tuần này tại Premier League, thầy trò HLV Ole Solskjaer sẽ có trận đấu trên sân nhà Old Trafford với đối thủ khá khó chơi là Everton, đội bóng hiện đang xếp thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh và bằng điểm với MU. 

XEM THÊM

Đập tan tin đồn rạn nứt, Messi hạnh phúc đăng ảnh thân thiết cùng Mbappe, Neymar

Man United thua đau trận thứ 2 liên tiếp, Solskjaer nhất quyết đổ lỗi cho VAR?

Không nản chí, Bruno tuyên bố sẵn sàng đá penalty ở những trận tiếp theo của Man United

Theo dõi Sports442 trên