sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Man United thua đau trận thứ 2 liên tiếp, Solskjaer nhất quyết đổ lỗi cho VAR?

Chủ nhật, 26/09/2021 07:21 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Vòng 6 Premier League đã qua nhưng có vẻ như HLV Ole Solskjaer vẫn chưa thể tìm ra công thức chiến thắng của Man United. Tiếp tục để thua Aston Villa, Ole lại cho rằng bàn thắng của đối thủ là không hợp lệ.

Vừa thất bại trước West Ham ở Carabao Cup cách đây vỏn vẹn 2 ngày, M.U của HLV Ole Solskjaer tiếp tục để thua Aston Villa ở vòng 6 Premier League với tỷ số 1-0. Chơi trên sân nhà với sự góp mặt của siêu tiền đạo Ronaldo, M.U chơi áp đảo và tung ra tới 30 cú sút nhưng không một lần chọc thủng lưới của Aston Villa. Dứt điểm không hiệu quả, Quỷ đỏ đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 88 sau pha đánh đầu ngược đẹp mắt của Kortney Hause.

ole 1

May mắn đến với M.U khi đội bóng này được hưởng một quả penalty, nhưng tất cả những gì Bruno Fernandes làm được là sút quả bóng kèm theo hy vọng đầu bảng của Man United lên trời.

Sau thất bại trước Aston Villa, nhà cầm quân người Na Uy đã tỏ ra khá tức giận và đổ lỗi cho VAR trong tình huống Aston Villa ghi bàn.  Phát biểu trên MUTV, Solskjaer nói: "Việc đưa ra quyết định dựa trên VAR khiến chúng tôi phải trả giá một lần nữa trong ngày hôm nay. Tôi phải nói như vậy, vì Ollie Watkins đã cản trở De Gea trước cú đánh đầu của Hause. Tôi không thấy sự nhất quán ở bất kỳ đâu với VAR. Tôi yêu cầu trọng tài biên một lời giải thích, ông ấy nói đã báo tín hiệu nhưng VAR cho rằng ông ấy đã sai".

4
Ole Solskjaer đã trao cơ hội thực hiện quả phạt đền cho Bruno thay vì Ronaldo

Tuy nhiên, quyết định khá bất ngờ và có phần khó hiểu của Solskjaer là không để Ronaldo thực hiện quả đá phạt đền, thay vào đó là Fernandes. Một bộ phận người hâm mộ Quỷ đỏ đã chỉ trích Solsa khi không đặt niềm tin vào Ronaldo - tiền đạo số một của Man United vào thời điểm này.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên