sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Chờ ngày đánh bại ĐT Việt Nam, Arabia Saudi chuẩn bị sẵn "bài tủ" độc lạ

Thứ bảy, 13/11/2021 12:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Làm khách trên sân vận động Mỹ Đình, ĐT Arabia Saudi cho thấy quyết tâm giành chiến thắng của mình khi chuẩn bị 'miếng đánh' cực độc.

Làm khách trên sân củ ĐT Việt Nam trong trận đấu vào ngày 16/11 tới đây, ĐT Saudi Arabia thể hiện tâm thế tự tin. Sau 5 trận đấu tại Vòng loại 3 World Cup 2022-Khu vực châu Á, đại diện Tây Á hiện đang dẫn đầu bảng B với 13 điểm giành được (4 thắng - 1 hòa).

Đối đầu với ĐT Việt Nam đang có thành tích chưa thực sự tốt khi đang xếp bét bảng, chắc chắn mục tiêu của thầy trò HLV Herve Renard không gì khác ngoài giành trọn vẹn 3 điểm, nhằm củng cố ngôi đầu bảng B.

vn as 1
ĐT Arabia Saudi tự tin bước vào trận đấu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Có thể nói, tham vọng trên của đội bóng Tây Á là hoàn toàn có cơ sở khi chất lượng đội hình và phong độ giữa hai đội hiện tại là quá chênh lệch. Thực tế, việc cầm hòa đối thủ đối với ĐT Việt Nam đã là một kỳ tích.

Tuy nhiên, ở vị thế "cửa trên", ĐT Saudi Arabia cũng không hề tỏ ra chủ quan. Ngược lại, họ chuẩn bị rất kỹ cho màn so tài gặp ĐT Việt Nam. Theo thông tin từ tờ yalla-sport thì ĐTQG nước này đã nghiên cứu rất sâu từng điểm yếu của thầy trò HLV Park Hang Seo qua 5 lượt trận vừa qua tại Vòng loại 3 World Cup 2022.

Ngoài ra, tờ báo nước này còn tiết lộ, chiến lược gia Herve Renard đã chuẩn bị sẵn "chiêu độc", khai thác triệt để các tình huống cố định, biến tấu tình huống đá phạt theo nhiều cách khác nhau để khắc chế ĐT Việt Nam.

HR
HLV Herve Renard chuẩn bị kỹ càng, chú trọng vào tình huống cố định trong trận đấu Việt Nam

Chưa dừng lại ở đó, yalla-sport cho rằng các tình huống lộn xộn trước khung thành của ĐT Việt Nam cũng sẽ được chú trọng giúp đội khách hưởng lợi từ penalty.

Trong trận lượt đi gặp Arabia Saudi, ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ khi là đội mở tỷ số trước với pha lập công của Quang Hải. Tuy nhiên, sau đó Duy Mạnh phải nhận thẻ đỏ rời sân trong hiệp hai giúp ĐT Saudi Arabia thắng ngược với tỉ số 3-1.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên