sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Xác định trọng tài điều khiển trận Việt Nam - Arabia Saudi: Việt Nam mừng thầm

Thứ sáu, 12/11/2021 17:26 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Từ khi bước vào Vòng loại 3 World Cup, tổ trọng tài điều khiển trận đấu của Việt Nam luôn là thông tin khiến nhiều người quan tâm.

Sau khi liên tiếp nhận 'trái đắng' từ những quyết định của trọng tài và VAR tại Vòng loại 3 World Cup 2022 - Khu vực châu Á, tổ trọng tài điều khiển trận đấu luôn là điều mà nhiều người hâm mộ quan tâm.

Kết thúc trận đấu với Nhật Bản hôm 11/11 với kết quả thua 0-1, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hướng tới trận tiếp đón Arabia Saudi trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 16/11 tới đây.

5908_thay_Tt_var
Trọng tài Hanna Hattab (phải) - trọng tài VAR Abdulla Jumaa (trái)

Trong trận này, FIFA phân công ông Hattab Hanna (Syria) đảm nhận nhiệm vụ trọng tài chính của trận đấu. Bên cạnh đó, trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Việt Nam - Nhật Bản là ông Mohamed Abdullah Hassan (UAE) sẽ phụ trách phòng VAR cùng trợ lý đồng hương Alineibi Ammar Ali Abdulla Jumaa.

Đối với nhiều người hâm mộ, trọng tài Hattab có lẽ cũng không quá xa lạ. Vị trọng tài này chính là người  đã từng điều khiển trận Viettel FC thắng Kaya FC (Philippines) hồi tháng 6 vừa qua tại giải đấu AFC Champions League 2021.

hassan-2800
Trọng tài Hassan cho Việt Nam lợi thế trong trận đấu Nhật Bản

Đặc biệt, với việc trọng tài VAR Mohamed Abdullanh Hassan từng có quyết định có lợi cho Việt Nam khi hủy bỏ bàn thắng ở phút 41 của Junya Ito bên phía Nhật Bản, người hâm mộ Việt Nam có thể phần nào bớt lo lắng về việc đội nhà bị xử ép trong trận đấu này.

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo đang xếp chót bảng B sau 5 trận toàn thua, ngược lại đội khách Arabia Saudi lại giữ vững ngôi đầu bảng với 13 điểm sau 5 trận (thắng 4 - hòa 1). Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arabia Saudi sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16/11 tới đây.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên