sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Đồng đội Son Heung-min bỏ lỡ 'không tưởng' khiến Hàn Quốc 'ôm hận'

Thứ sáu, 03/09/2021 12:16 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn khiến Son Heung-min và các đồng đội bị Iraq cầm chân ngay ở trận đầu ra quân. Đặc biệt là tình huống dứt điểm ra ngoài khi bóng chỉ còn cách khung thành 2 mét của cầu thủ Lee Jae-sung.

Tình huống diễn ra ở phút 27 của trận đấu giữa Hàn Quốc vs Iraq tại lượt trận ra quân bảng A Vòng loại World Cup 2022. Sau tình huống đá phạt góc của Son Heung-min, bóng lập bập tìm đến chân của tiền vệ Lee Jae-sung. Bóng lúc này chỉ còn cách khung thành 2 mét nhưng cầu thủ của Hàn Quốc lại dứt diểm lên trời trong sự tiếc nuối của vô vàn CĐV nước nhà.

>> XEM TÌNH HUỐNG TẠI ĐÂY <<

Lee Jae Sung là tiền vệ công hiện đang thi đấu cho CLB Mainz 05 của Đức. Trước đó, anh khoác áo Holstein Kiel, đội bóng hạng Nhất đã tạo được rất nhiều bất ngờ ở bóng đá Đức mùa trước khi lọt vào tới bán kết Cúp Quốc gia. Ở cấp độ ĐTQG, Jae Sung đang là cầu thủ trụ cột trên hàng công khi được trao chiếc áo số 10 tuy nhiên tình huống này khiến anh nhận vô vàn chỉ trích từ phía NHM quê nhà.

2acde05fbc1d55430c0c
Lee Jae-sung dứt điểm ra ngoài từ khoảng cách 2 mét

Thậm chí trên nhiều diễn đàn và các trang mạng xã hội của Hàn Quốc, CĐV xứ sở kim chi đã đặt ra nghi vấn "bán độ" cho Lee Jae Sung và yêu cầu phải mở ra cuộc điều tra. Bởi đây là một trong những tình huống bỏ lỡ rất khó tin của Hàn Quốc trong nhiều năm qua. Tuy nhiêu nếu đánh giá công tâm thì tình huống này diễn ra khá nhanh và bóng cận chân nên cầu thủ này không thể xử lý chính xác.

Chung cuộc Hàn Quốc dù tấn công nhiều nhưng lại không thể ghi bàn qua đó chấp nhận trận hòa 0-0 trước Iraq. Rõ ràng đây là kết quả không thuyết phục của Son Heung-min và các đồng đội khi sở hữu đẳng cấp nhỉnh hơn đối thủ. 

XEM THÊM

CĐV trên thế giới bênh Duy Mạnh: “Trọng tài như trò đùa, phá hỏng cả trận đấu”

ĐT Trung Quốc bị truyền thông nước nhà “chỉ trích” sau thảm bại trước Australia 

Trưởng ban trọng tài VFF lý giải về quả Penalty “tranh cãi” và thẻ đỏ của Duy Mạnh

Theo dõi Sports442 trên