sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Thành Chung tiết lộ “vũ khí” tối quan trọng để ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Trung Quốc

Thứ tư, 06/10/2021 06:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây tại UAE, hậu vệ Thành Chung rất tự tin với sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Trung Quốc.

Tối ngày 5/10, tuyển Việt Nam có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc với đội tuyển Việt Nam diễn ra vào lúc 21h00 giờ địa phương ngày 7/10 (0h giờ Việt Nam ngày 8/10). Ở buổi tập này, khối lượng các bài tập đã được giảm so với các buổi tập trước đây tại Việt Nam. Chủ yếu các cầu thủ tập hồi phục và thả lỏng nhằm lấy lại tinh thần.

Sau buổi tập cùng toàn đội, hậu vệ Thành Chung đã có những chia sẻ với truyền thông. Khi được hỏi về việc phải đối mặt với các cầu thủ vượt trội về thể hình, đặc biệt là hàng công khéo léo, Thành Chung tự tin trả lời: 

"Khi trận đấu bắt đầu và cho đến khi trận đấu kết thúc thì mọi người sẽ biết chúng tôi đã chuẩn bị thế nào và làm được những gì".

Thanh-chung-vietnam
Thành Chung cùng toàn đội đang rất tự tin để đối đầu với ĐT Trung Quốc

Hậu vệ sinh năm 1997 cũng tiết lộ, để có được kết quả tốt trong từng trận đấu, “vũ khí” tối quan trọng là việc đội tuyển Việt Nam phải giữ tinh thần thoải mái: 

"Chúng tôi đang có tinh thần rất quyết tâm và thoải mái nhất. Không riêng gì gặp tuyển Trung Quốc mà bất kỳ đối thủ nào cũng vậy, chúng tôi luôn phải có tinh thần thoải mái thì mới chơi được bóng, từ đó mới có thể giành được thành tích tốt nhất

"Tuyển Trung Quốc là đối thủ mạnh trong bảng đấu của đội tuyển Việt Nam. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi khi đã đến vòng loại thứ 3 World Cup thì đối thủ nào cũng đều là có trình độ ở tầm châu lục. Do vậy, toàn đội phải luôn sẵn sàng với tinh thần quyết tâm và sự tập trung nhằm đề ra những đối sách của cá nhân và tập thể tốt nhất, làm sao đạt được kết quả đáp ứng sự mong đợi của người hâm mộ và BHL", Thành Chung cho biết.

XEM THÊM :

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021

ĐT Trung Quốc bị truyền thông nước nhà tiết lộ chiến thuật bí mật trước trận gặp Việt Nam 

Siêu cò Châu âu chỉ trích CLB Việt Nam đang dùng người không hiểu bóng đá làm bóng đá 

Theo dõi Sports442 trên