sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phan Văn Đức thừa nhận đá không tốt, gửi lời tri ân HLV Park Hang Seo và NHM

Thứ tư, 17/11/2021 18:23 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền vệ Phan Văn Đức thừa nhận đang gặp áp lực sau quãng thời gian vừa qua và may mắn khi được gia đình, đồng đội và HLV Park động viên.

Phan Văn Đức đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn cùng ĐT Việt Nam. Cầu thủ của SLNA đá chính cả 3 trận đầu tiên tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng không để lại dấu ấn nào rõ nét. 3 trận đấu gần đây, Văn Đức chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và cũng chơi mờ nhạt.

Sau trận đấu gặp Ả Rập Saudi mới đây, Phan Văn Đức chia sẻ: "Đội đã tuân thủ chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Tôi đánh giá tinh thần đội chơi tốt, đáng tiếc bị thua 0-1 chung cuộc.“

Về bản thân mình, cầu thủ với biệt danh Đức “cọt” thừa nhận: “Thời gian vừa qua thực sự tôi khá áp lực. Sau một thời gian thi đấu không tốt và chấn thương, người hâm mộ vẫn dành tình cảm cho tôi. Tôi hứa sẽ tập luyện, phấn đấu hơn nữa để trở lại đỉnh cao.

Mục tiêu riêng của tôi ở AFF Cup 2020 sắp tới là nỗ lực tập luyện để lấy lại phong độ. Nếu được trao cơ hội thi đấu, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết mình để không phụ lòng thầy và đồng đội. Mục tiêu của tôi là cố gắng ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt."

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (33)
Phan Văn Đức gửi lời tri ân tới HLV Park Hang Seo và NHM

Bên cạnh đó, Phan Văn Đức cũng bày tỏ sự biết ơn tới HLV Park Hang Seo: "HLV nào cũng có những lời động viên riêng cho mình. HLV Park Hang Seo là người gần gũi, luôn động viên để giúp tôi vượt qua thời gian áp lực này", 

Khi được hỏi về Văn Đức, gần đây HLV Park khẳng định đây là cầu thủ xuất sắc, giữ vai trò trung tâm trong tấn công của Việt Nam. "Trong tập luyện và thi đấu, Văn Đức luôn thể hiện tinh thần mạnh mẽ. Nhưng cậu ấy chưa phát huy được hiệu quả, vì hơi thiếu một chút tự tin", ông cho biết thêm.

XEM THÊM: 

Chuyên gia Quốc tế: “Trọng tài đã sai lầm khi không công nhận bàn thắng cho Ả Rập Xê Út”

Xác định 12 đội tuyển đầu tiên giành vé dự World Cup 2022, vắng bóng nhiều “ông lớn”

Chấm điểm Việt Nam vs Ả Rập Saudi: Không phải Tấn Trường, bất ngờ với cái tên thấp điểm nhất 

Theo dõi Sports442 trên