sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Chấm điểm Việt Nam vs Ả Rập Saudi: Không phải Tấn Trường, bất ngờ với cái tên thấp điểm nhất

Thứ ba, 16/11/2021 21:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Mặc dù thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên ĐT Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ rất mạnh là ĐT Ả Rập Saudi.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 Bảng B Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp đội bóng đang đứng đầu bảng là Ả Rập Saudi. Mặc dù chênh lệch đẳng cấp là khá rõ rệt nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo đã cho thấy nỗ lực của mình khi không để cho đối phương dễ dàng áp đặt thế trận.

Tuy nhiên ở phút 31 của trận đấu, Saleh Al Shehri đã có pha đánh đầu lái bóng cực kỳ hiểm hóc và dù cho Tấn Trường đã bay người hết cỡ nhưng cũng không thể cứu thua cho ĐT Việt Nam. Nghiệt ngã thay khi đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu và đem về 3 điểm cho các vị khách.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (28)
ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua thứ 6 liên tiếp

Dưới đây là số điểm mà chuyên trang thống kê uy tín Sofascore đánh giá cho các cầu thủ có mặt trên sân.

Về phía ĐT Việt Nam, đội chủ nhà được trung bình 6,60 điểm. Cầu thủ đạt số điểm cao nhất là trung vệ Thành Chung (7,2 điểm). Trên hàng công, Quang Hải là cái tên đạt số điểm cao nhất (7,0 điểm) còn Tiến Linh và Công Phượng cùng nhận 6,4 điểm. Bất ngờ khi một trong 2 cái tên có số điểm thấp nhất là Hoàng Đức (6,2 điểm) - cầu thủ có màn trình diễn không đến nỗi tệ sau 90 phút đã qua.

Vietnamchamdiem
Số điểm của ĐT Việt Nam

Về phía đội bạn, Ả Rập Xê Út được trung bình 7,08 điểm. Cầu thủ có số điểm cao nhất là Mohammed Al-Burayk  (7,6 điểm). Bất ngờ khi cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất là Saleh Al Shehri chỉ được 6,9 điểm sau 68 phút trên sân. Cầu thủ nhận số điểm thấp nhất bên phía đội khách là Sami Al-Najei (6,6 điểm).

Arap
Số điểm của ĐT Ả Rập Saudi

Để thua trận đấu này, ĐT Việt Nam vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi chưa có được điểm số nào sau 6 trận. Trong khi đó đoàn quân của HLV Herve Renard tiếp tục khẳng  định được sự vượt trội của mình với vị trí đầu bảng, tạm hơn ĐT Australia 6 điểm (hơn 1 trận). 

Theo dõi Sports442 trên