sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Park thừa nhận sai lầm trong cách thay người khiến ĐT Việt Nam thua đau

Thứ sáu, 08/10/2021 03:04 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Với bản lĩnh của mình, HLV Park Hang Seo đã đứng ra nhận trách nghiệm về thất bại của ĐT Việt Nam trước ĐT Trung Quốc.

ĐT Trung Quốc đã cho thấy họ đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu với ĐT Việt Nam. Ngay những phút đầu trận đấu, đoàn quân của HLV Li Tie đã tràn lên phần sân của Việt Nam và tạo ra các tình huống tấn công đáng chú ý. Đội chủ nhà tổ chức vây bắt cầu thủ Việt Nam rất rát và khiến 45 phút đầu trận chúng ta gặp vô vàn khó khăn. 

Bữa tiệc bàn thắng đến ở hiệp thi đấu thứ 2 của trận đấu. Mặc dù để đối thủ vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-0 nhưng với tinh thần quả cảm, ĐT Việt Nam đã có được 2 bàn gỡ do công của Hồ Tấn Tài (81”), và Tiến Linh (89”). Thật đáng tiếc là chúng ta không thể bảo toàn được thành quả và để Trung Quốc nâng tỷ số lên 3-2 đúng vào phút bù giờ cuối cùng và giành trọn vẹn 3 điểm.

Park-hang-seo-vietnam

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo bày tỏ sự tiếc nuối về kết quả của trận đấu: "Thật đáng tiếc khi chúng tôi thua ở phút bù giờ. Tôi cũng tiếc khi thay hậu vệ quá sớm. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi hết khả năng của mình, quan trọng là các cậu ấy không từ bỏ.

Tôi chịu trách nhiệm cho các quyết định thay người. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai lầm của cầu thủ là lỗi từ huấn luyện viên", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận việc thay hậu vệ Bùi Tiến Dũng bằng Nguyễn Thanh Bình là quá sớm. Ông nhận trách nhiệm với các quyết định mà mình đưa ra. Thanh Bình vào sân ở phút thứ 72. Khi đó, tuyển Việt Nam đang bị dẫn 0-2.

Nhận xét về tuyển Trung Quốc, ông cho rằng đó là đội bóng có sự đầu tư. "Giải đấu của Trung Quốc là giải hàng đầu châu Á, được đầu tư tài chính mạnh, thu hút nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy, họ có nhiều cầu thủ nhập tịch", nhà cầm quân này nói. 

XEM THÊM: 

CĐV Trung Quốc “xấu hổ” vì đội nhà may mắn thắng ĐT Việt Nam

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021 

Thi đấu kiên cường, ĐT Việt Nam vẫn 'thua đau' Trung Quốc ở phút cuối 

Theo dõi Sports442 trên