sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu HLV thể lực CLB Nam Định ‘hiến kế’ giúp ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Nhật Bản

Thứ hai, 08/11/2021 08:55 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu HLV thể lực của CLB Nam Định - Nils Haacke đã có những bình luận về cặp đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Nhật Bản diễn ra vào ngày 11/11 tới đây.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu á, ĐT Nhật Bản sẽ có chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam. Rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo là đội bóng bị đánh giá thấp hơn so với ‘siêu cường’ của bóng đá Châu lục. Tuy vậy với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu khá ấn tượng thời gian gần đây, ĐT Việt Nam vẫn có thể nghĩ tới mục tiêu có điểm.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc (1)
Ông Nils Haacke đưa ra nhận định về cặp đấu giữa ĐT Nhật Bản vs ĐT Việt Nam

Chia sẻ với Soha, cựu HLV thể lực của CLB Nam Định - ông Nils Haacke đã có những nhận xét về cặp đấu này: "ĐT Việt Nam cần phải phân tích những trận gần nhất của ĐT Nhật Bản để tìm ra chiến thuật cho những vị trí yếu và khoảng trống trong đội hình của họ. 

Tiếp theo, các cầu thủ cần thi đấu tự tin và mạnh mẽ. Các cầu thủ Nhật Bản thi đấu nhanh vì vậy ĐT Việt Nam hãy chơi những đường chuyền nhanh và ngắn ở khu vực giữa sân.

Hãy chờ đợi những điểm yếu của Nhật Bản được bộc lộ và thực hiện những đường chuyền quyết định về phía trước, không quá hai lần chạm và thực hiện dứt điểm".

Vị chuyên gia thể lực người Đức cũng đưa ra đánh giá về đội hình hiện tại của ĐT Việt Nam: "Theo quan điểm của tôi, ĐT Việt Nam không có một cầu thủ nào quá xuất sắc. Hiện tại, tất cả họ đều có vẻ hơi mệt mỏi. Tuy nhiên nếu họ thi đấu đoàn kết cùng nhau thì Việt Nam có cơ hội để giành được chiến thắng".

merlo_zing
HLV Nils Haacke đã cải thiện rất nhiều vấn đề thể lực cho CLB Nam Định

Nils Haacke sinh năm 1967, là huấn luyện viên thể lực người Đức, từng có thời gian làm việc nhiều năm ở châu Âu trước khi chuyển sang thử sức ở Đông Nam Á. V.League 2020 là mùa giải đầu tiên Nils Haacke làm việc tại Việt Nam và hỗ trợ thể lực cho CLB Nam Định. Mặc dù đã trở về quê hương khi V-League 2021 khởi tranh, tuy nhiên vị HLV người Đức luôn bày tỏ tình yêu với đất nước và con người nơi đây. 

XEM THÊM: 

VIDEO: Thủ môn nhận thẻ đỏ, tiền vệ xỏ găng cản phá 2 quả phạt đền chỉ trong 3 phút 

Trước 'tin đồn' sang Anh thi đấu, Quang Hải bất ngờ nhận vinh dự từ FIFA và AFC

Chủ tịch Hữu Thắng ra phán quyết ‘đầy tình người’ về vụ ‘quay xe thế kỷ’ của Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên