sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Cầu thủ Trung Quốc ghi bàn vào lưới Việt Nam thừa nhận đã 'chiến thắng may mắn'

Thứ sáu, 08/10/2021 03:25 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tiền đạo Zhang Yuning của đội tuyển Trung Quốc thừa nhận đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi của ĐT Việt Nam.

Mặc dù có một trận đấu đầy quả cảm trước ĐT Trung Quốc nhưng ĐT Việt Nam vẫn phải nhận thất bại một cách đầy nuối tiếc. Thầy trò HLV Li Tie có được 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng rồi Hồ Tấn Tài và Tiến Linh đã giúp những chiến binh sao vàng quân bình tỷ số 2-2. Tuy nhiên Wu Lei với đẳng cấp của mình đã ghi bàn thắng quý như vàng ở phút 90+5 qua đó đem về 3 điểm trọn vẹn cho ĐT Trung Quốc.

Zhang Yuning - tiền đạo đã mở tỷ số vào lưới ĐT Việt Nam phát biểu sau trận: "Chúng tôi chơi theo chiến thuật mà HLV trưởng bố trí trước trận đấu và luôn duy trì thế chủ động trên sân. Điều này tạo nên nhiều áp lực với đối thủ. Chúng tôi để thua 2 bàn liên tiếp do nhiều lý do khác nhau nhưng may mắn kéo chiến thắng ở lại".

CDV-TRUNG-QUOC-VIETNAM

Zhang nói tiếp: "Đúng là người ngoài không nhìn thấy nhưng đây là thách thức cho đội bóng và các nhân viên trong suốt 1 tháng qua. Nói thẳng ra là chúng tôi thấy hơi ngột ngạt.

Tất cả đều cố gắng để giành chiến thắng ở trận này. Tôi rất vinh dự khi ghi 1 bàn thắng góp công vào 3 điểm".

Khi được hỏi HLV trưởng đã nói điều gì ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp, Zhang Yuning bật mí: "HLV Li Tie nói với chúng tôi đừng lo lắng ở khu vực giữa sân. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng không gặp may. Hãy thể hiện tốt hơn trong hiệp 2.

Đây là một chiến thắng quan trọng. Nó truyền cảm hứng cho chúng tôi khi nhận được phần thưởng sau thời gian dài chuẩn bị. Đó là động lực cho chúng tôi".

XEM THÊM: 

HLV Park thừa nhận sai lầm trong cách thay người khiến ĐT Việt Nam thua đau

CĐV Trung Quốc “xấu hổ” vì đội nhà may mắn thắng ĐT Việt Nam

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021

Theo dõi Sports442 trên