sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Tiếp tục ‘kém duyên’ với V-League, Lee Nguyễn về Mỹ làm tạm trong BHL đội nữ

Thứ năm, 07/10/2021 11:07 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Sau nhiều đồn đoán, CLB nữ Washington Spirit xác nhận Lee Nguyễn đã gia nhập đội bóng với tư các thành viên ban huấn luyện.

Do những khó khăn của tình hình dịch bệnh Covid-19, V.League 2021 đã tạm dừng từ tháng 5/2021. Ngày 24/8 vừa qua, 14 đội V-League  đã biểu quyết huỷ các giải bóng đá chuyên nghiệp VĐQG, bao gồm LS V-League 2021. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch tập luyện và thi đấu của các CLB. Nhiều đội bóng đã cho “xả trại” để cầu thủ phục vụ cho ĐTQG hoặc trở về với gia đình.

CLB TP.HCM cũng không phải ngoại lệ, tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn đã âm thầm trở về Mỹ cùng gia đình và đã được CLB chấp thuận. Hiện tại cầu thủ mang hai dòng máu Mỹ - Việt đang có  khoảng thời gian thoải  mái tại quê nhà Texas, anh nhanh chóng bắt nhịp lại với cuộc sống tại đây và thậm chí còn có 1 công việc mới trong khoảng thời gian chưa thể thi đấu trở lại.

Lee-nguyen

Sau khi kết thúc thời gian làm việc tại đội nữ U15 Dallas, CLB nữ Washington Spirit xác nhận Lee Nguyễn đã gia nhập đội bóng với tư các thành viên ban huấn luyện.  Hiện Lee Nguyễn đã có bằng B HLV và đủ khả năng làm việc tại đội bóng với vai trò trợ lý huấn luyện viên.

Chia sẻ về diễn tiến này trong sự nghiệp, Lee Nguyễn nói: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập Washington Spirit, là một phần của đội ngũ trợ lý để giúp HLV Kris và các cầu thủ tạo ra những thay đổi tích cực ít nhất là đến hết mùa giải và hi vọng rằng chúng tôi sẽ có một suất đá playoffs. Đây là thời gian rất sôi động trong mùa giải khi bạn phải tận dụng mọi trận đấu để giành suất playoff".

XEM THÊM: 

Loại cầu thủ nhập tịch, ĐT Malaysia thảm bại trước bại tướng của ĐT Việt Nam

CĐV Trung Quốc: “ĐT Việt Nam chơi bóng rất thông minh còn chúng ta lại chưa đủ khôn”

Vượt qua 300 đối thủ, siêu phẩm của sao trẻ futsal Việt Nam đoạt giải đẹp nhất World Cup Futsal 2021

Theo dõi Sports442 trên