sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Thái Lan tiếc nuối cho thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Oman

Thứ tư, 13/10/2021 18:18 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Truyền thông Thái Lan dành những sự tiếc nuối tới ĐT Việt Nam sau thất bại trước Oman tại lượt trận vừa qua.

Không lâu sau thất bại của đội tuyển Việt Nam trước Oman ở bảng B vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ Siam Sport của Thái Lan có bài viết với tiêu đề: "Đội tuyển Việt Nam dẫn trước nhưng vẫn thua ngược Oman. Họ vẫn chưa có điểm nào sau 4 trận thua liên tiếp". 

Liên quan đến bàn mở tỷ số của Tiến Linh, báo Thái Lan đề cập kỹ đến chi tiết trọng tài xem VAR rất lâu và thậm chí còn xem ngược lại tình huống việt vị của Công Phượng: "Ngay sau khi Tiến Linh ghi bàn, trọng tài được yêu cầu kiểm tra công nghệ VAR". 

"Ông ấy kiểm tra cả những pha phạm lỗi và việt vị, trước khi quay lại xác nhận đó là bàn thắng hợp lệ của Những ngôi sao vàng (biệt danh của đội tuyển Việt Nam ở các giải quốc tế)", vẫn là những dòng bình luận trên tờ Siam Sport.

Anh mau (6) (9) (3)

Tờ Siam Sport tiếp tục thông tin: "Phút 61, Oman nâng tỷ số lên 3-1, sau sai lầm của tuyển Việt Nam. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh vung cánh tay trúng mặt cầu thủ đối phương. Trọng tài ban đầu cho trận đầu tiếp tục, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông cho Oman hưởng phạt đền và cầu thủ Oman không bỏ lỡ cơ hội".

"Những phút cuối trận, tuyển Việt Nam cũng tạo ra thêm sự hồi hộp, khi Công Phượng tung cú sút mạnh đưa bóng đi trúng cột dọc" - tờ Siam Sport tiếc nuối khi ĐT Việt Nam không thể có được bàn thắng.

Toàn thua sau cả 4 trận đấu, ĐT Việt Nam hiện đang xếp cuối cùng bảng B với 0 điểm cùng hiệu số âm 6. Trong khi đó ĐT Oman đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 6 điểm cùng hiệu số 0. Sau trận, toàn đội sẽ sớm trở về nước để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các lượt trận tiếp theo diễn ra vào tháng 11.

XEM THÊM: 

ĐT Việt Nam san bằng kỷ lục buồn của Thái Lan và Triều Tiên tại Vòng loại World Cup 

Thua 4 trận liên tiếp, HLV Park thừa nhận 'thực tế phũ phàng' của ĐT Việt Nam

Siêu cò Châu âu: “ĐT Việt Nam phòng ngự như những đứa trẻ U10” 

Theo dõi Sports442 trên